Cô giáo uống thuốc diệt cỏ tự tử đã tử vong

07/10/2013 16:15 GMT+7

(TNO) Sáng 7.10, bác sĩ Trần Văn Hoàng, Trưởng khoa Hồi sức-chống độc Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh cho biết vào lúc 20 giờ ngày 6.10, cô Phạm Thị Mộng Tuyền (giáo viên Trường mẫu giáo Tuổi Thơ, đóng tại H.Cầu Ngang, Trà Vinh) đã tử vong .

Theo bác sĩ Hoàng, cô Tuyền nhập viện cấp cứu vào khoảng 16 giờ ngày 27.9 trong tình trạng nguy kịch, hôn mê. Qua chẩn đoán cho thấy, bệnh nhân đã uống thuốc diệt cỏ nhưng được phát hiện trễ. 

Mặc dù đã được các bác sĩ rửa dạ dày, ruột nhằm giảm bớt độc tố trong cơ thể, nhưng phần lớn nội tạng trong cơ thể bệnh nhân đã không thể hoạt động trở lại. 

Trước đó, tại cuộc họp kiểm điểm sáng 27.9, cô Tuyền thừa nhận mình làm sai khi đốt giấy hù dọa làm 2 cháu bé bị bỏng tay tại lớp học vào ngày 24.9, gây bức xúc cho các phụ huynh. Sau đó, cô cùng ban giám hiệu trường đến xin lỗi các cháu cùng gia đình.

Cũng tại cuộc họp trên, Trường mẫu giáo Tuổi Thơ và Phòng Giáo dục H.Cầu Ngang đã đề xuất mức kỷ luật với cô Tuyền. Theo đó, về phía nhà trường đề xuất loại bỏ thi đua năm học này của cô. Còn lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện nhận xét hành động của cô Tuyền trái với quy định, làm ảnh hưởng chung tới hình ảnh nhà giáo, cần phải xử lý nghiêm và có thể không cho làm công tác chuyên môn.

Từ cuộc họp trở về, cô Tuyền ghé mua chai thuốc diệt cỏ... Trước khi có ý định quyên sinh, cô Tuyền đã viết hai bức thư tuyệt mệnh gửi gia đình và nhà trường.

Mai Trâm - Tiến Trình

>> Cô giáo uống thuốc diệt cỏ tự tử sau buổi họp kiểm điểm
>> Uống thuốc diệt cỏ vì chồng dọa giết   

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.