Khởi tố 3 cán bộ trung tâm cai nghiện đánh chết người

04/10/2013 09:06 GMT+7

(TNO) Chiều 3.10, Viện KSND tỉnh Hải Dương đã phê chuẩn đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can của Công an tỉnh Hải Dương đối với 3 cán bộ của Trung tâm chữa bệnh - giáo dục - xã hội tỉnh Hải Dương (Trung tâm cai nghiện Hải Dương), với tội danh “giết người” theo điều 101 Bộ luật hình sự.

Những người bị khởi tố gồm Nguyễn Thành Luân (27 tuổi), Nguyễn Thế Anh (26 tuổi) và Nguyễn Đức Anh (27 tuổi), cùng ở TX.Chí Linh, Hải Dương.

Theo điều tra ban đầu, chiều 26.9, một học viên cai nghiện bắt buộc của trung tâm là Vũ Đức Hiếu (28 tuổi, ở xã Quang Minh, H.Gia Lộc, Hải Dương) bị 3 người kể trên gọi lên phòng họp để tra hỏi về một số hành vi được cho là chống đối, không chịu làm việc của học viên này trong quá trình điều trị, học tập.

Kết thúc buổi làm việc, học viên Hiếu bị thương tích nặng.

Đến chiều tối cùng ngày, Hiếu được đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trước đó.

Kết quả giám định pháp y cho thấy Hiếu tử vong vì bị đa chấn thương với nhiều vết thâm tím, nhiều xương sườn bị gãy và có một số vết rách sâu trên cơ thể.

Theo cơ quan chức năng, các bị can đã dùng gậy và tay chân để đánh nạn nhân dẫn đến cái chết. Ngày 30.9, cả ba đối tượng đã bị bắt giam.

Việt Hải

>> Y án vụ giết người ở trung tâm cai nghiện
>> Học viên đánh cán bộ, trốn khỏi trung tâm cai nghiện
>> Điều động giám đốc trung tâm cai nghiện do có nhiều vi phạm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.