Con 8 tuổi lái xe hơi chở cha say xỉn về nhà

04/10/2013 09:00 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Nga cho hay họ đã bắt giữ một người đàn ông trong tình trạng say xỉn đang được đứa con trai mới 8 tuổi của ông này chở về trên chiếc xe hơi.

(TNO) Cảnh sát Nga cho hay họ đã bắt giữ một người đàn ông trong tình trạng say xỉn đang được đứa con trai mới 8 tuổi của ông này chở về trên chiếc xe hơi. RIA Novosti ngày 3.10 dẫn lời cảnh sát cho hay, vụ việc xảy ra trên một con đường nông thôn ở Siberia, và người đàn ông bị bắt giữ khi đang cố chạy trốn cảnh sát.

Các nhân viên cảnh sát lúc ấy yêu cầu dừng chiếc xe ở khu vực miền núi thuộc vùng Altai, và phát hiện cậu bé 8 tuổi ngồi sau tay lái, trong khi ở băng ghế sau là cha cậu cùng đứa anh 12 tuổi.

Cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông khi ông này mở cửa định chạy trốn, RIA Novosti dẫn thông báo của cơ quan địa phương thuộc Bộ Nội vụ Nga, và cho biết thêm là chiếc xe hơi Toyota Carina đã bị tạm giữ.

Ngay sau vụ việc xảy ra, vợ của người đàn ông trên đã khiếu nại rằng hai con trai của bà bị cảnh sát đánh đập. RIA Novosti cho biết một cuộc điều tra đã được tiến hành.

Tiến Dũng

>> Nhóc 6 tuổi lái xe hơi đi mua đồ ăn
>> Khi lính lái xe tăng say xỉn
>> Bé gái 8 tuổi lái xe hơi 100 km/giờ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.