Bài thuốc quí 'Bổ thận tráng dương hoàn'

05/10/2013 05:00 GMT+7

Nam giới tuổi 45 bắt đầu xuất hiện một số chứng bệnh, cơ thể đôi khi thấy mệt mỏi, trống rỗng như thiếu sinh khí, ảnh hưởng tới cuộc sống và sinh hoạt, nhất là ảnh hưởng lớn đến đời sống vợ chồng.

 Bài thuốc quí “Bổ thận tráng dương hoàn” 1
Ông Hùng đang bắt mạch thăm bệnh tại nhà

Bên cạnh áp lực của công việc và cuộc sống, đây là biểu hiện của việc lượng testosterone trong cơ thể đã bắt đầu giảm sút. Ngoài nguyên nhân bệnh lý, chúng ta còn chứng minh được rằng rất nhiều nguyên nhân dưới đây cũng góp phần làm cho quý ông yếu lửa yêu nhanh chóng. Dù vậy, thông thường, rất ít người biết đến sự có mặt của chúng.

 Uống nhiều rượu, bia và hút thuốc lá: Từ lâu, bia rượu và thuốc lá đã được khuyến cáo là kẻ thù đáng sợ nhất của sự suy giảm khả năng tình dục ở nam giới. Chất cồn, nicotin làm ảnh hưởng đến khả năng làm bố, đặc biệt, chúng cũng ảnh hưởng rất xấu đến sự cương dương vật vì gây thắt chặt các mạch máu và hạn chế lưu lượng máu di chuyển đến dương vật, khiến quý ông rất khó duy trì độ cương cứng ở dương vật và suy giảm ham muốn tình dục.

Bài thuốc quí “Bổ thận tráng dương hoàn” 2
 Máy chiết xuất thuốc

Thiếu kẽm: Kẽm là nguyên tố cơ bản để tạo nên các hormone kiểm soát sự phát triển của cơ thể và đặc biệt quan trọng đối với hormone đàn ông là testosterone. Trong mỗi miligam tinh dịch có đến 150 mcg kẽm và trong mỗi lần thăng hoa, người đàn ông có thể mất 2-6 miligam tinh dịch, điều đó đồng nghĩa với việc mất đi 300 - 900 mcg kẽm. Và nếu như hàm lượng kẽm không được đảm bảo thì số lượng tinh trùng có thể giảm từ 40 - 50%. Vì vậy, việc thiếu hụt hàm lượng kẽm sẽ ảnh hưởng đến cảm hứng “yêu” của nam giới.

Tác dụng phụ của thuốc: Thuốc chống trầm cảm, hạ huyết áp, trị tiểu đường… cũng được xem là thủ phạm khiến một người đàn ông có cường độ hoạt động tình dục thấp. Ngoài việc tác động xấu đến cảm xúc, có thể gây béo phì, căng thẳng thường xuyên, tất cả những phản ứng đó được xem là “kẻ thù” của cuộc sống lứa đôi. Thiếu ngủ: Theo nhiều nghiên cứu khoa học, testosterone ảnh hưởng lớn đến ham muốn tình dục. Nó đóng một phần quan trọng trong việc xây dựng sức mạnh và khối lượng cơ, cũng như mật độ xương. Nếu nam giới ngủ ít hơn 5 giờ một đêm sẽ làm giảm hormone giới tính khoảng 10 - 15%. Vì vậy, thiếu ngủ không chỉ làm suy giảm ham muốn tình dục mà còn bào mòn sức khỏe.

Bài thuốc quí “Bổ thận tráng dương hoàn” 3
 Lương y Phạm Trọng Hùng thường xuyên đi và sưu tầm những cây thuốc quí

Đàn ông sang 45 tuổi testosterone bắt đầu giảm hàng năm, nên gây hội chứng mãn dục nam. Hiện tượng xuất hiện trên cơ thể như rụng tóc, mỡ bụng, teo cơ... Bên cạnh đó, thiếu testosterone cũng khiến người đàn ông lo âu, mệt mỏi, mất tập trung, ý chí sa sút, lo lắng… Đa phần đàn ông đều tìm cách sống chung và chịu đựng những khó chịu mà bệnh lý này gây ra. Với bài thuốc gia truyền “Bổ Thận Tráng Dương Hoàn” được chiết suất từ thảo mộc tự nhiên, lương y Phạm Trọng Hùng đã giúp nhiều người thoát khỏi sự ám ảnh của thiếu hụt testosterone mang tới.

Lương y Hùng cho biết, “Bổ Thận Tráng Dương Hoàn” được đúc kết từ bài thuốc gia truyền của dòng họ để lại và ông cũng đã phải mất gần 20 năm nghiên cứu tìm tòi mới có thể hoàn thiện nó và triết suất ra “Bổ Thận Tráng Dương Hoàn” như bây giờ . Có thể sử dụng lâu dài để phòng và hỗ trợ điều trị các triệu chứng suy giảm nội tiết tố nam. Viên thảo dược “Bổ Thận Tráng Dương Hoàn” là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, dựa trên bài thuốc được đúc rút qua nhiều đời của dòng họ Phạm có tác dụng hỗ trợ: Bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt, yếu sinh lý, suy giảm chức năng sinh lý dẫn đến tình trạng lãnh cảm, di tinh, di niệu, xuất tinh sớm, đau lưng, tiểu tiện nhiều, chóng mặt, ù tai, hay quên, chân tay lạnh... hơn thế nữa “Bổ Thận Tráng Dương Hoàn” còn giúp cải thiện đáng kể sức khoẻ cho người bệnh.

Nhà thuốc Đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng

Số 063, phố Cốc Lếu, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai

Điện thoại: (020) 3820214 – DĐ: 091 591 7495

website: dongylaocai.com.vn

Nguồn: dongylaocai.com.vn
THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.