Hà Tĩnh: 1 người tử vong, 1 người mất tích do bão số 10

03/10/2013 18:52 GMT+7

(TNO) Chiều 3.10, ông Trần Xuân Phượng, Hiệu trưởng Trường THPT Trần Phú, H.Đức Thọ (Hà Tĩnh), cho biết sáng cùng ngày, đại diện Sở GD-ĐT Hà Tĩnh, các cơ quan chức năng H.Đức Thọ đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ gia đình thầy giáo Hoàng Phúc Bình, nạn nhân tử vong đầu tiên ở Hà Tĩnh do ảnh hưởng bão số 10 .

Công tác khắc phục bão lụt ở Hà Tĩnh vẫn đang được triển khai rất khẩn trương 2
Công tác khắc phục bão lụt ở Hà Tĩnh vẫn đang được triển khai rất khẩn trương

Anh Bình (45 tuổi), là giáo viên Trường THPT Trần Phú. Tổng số tiền cơ quan chức năng hỗ trợ gia đình anh là 17 triệu đồng.

Trước đó, lúc 17 giờ 30 phút ngày 1.10, anh Bình đi làm về qua địa phận xã Trung Lễ, H.Đức Thọ thì bị nước lũ từ thượng đổ về, cuốn trôi mất tích.

Đến trưa 2.10, người dân địa phương mới tìm thấy thi thể của anh tại khu vực kênh 19 (thuộc địa bàn xã Đức Thủy, H.Đức Thọ) nên trình báo cho cơ quan chức năng và gia đình đưa về nhà mai táng.

Người dân xã Kỳ Lợi, H.Kỳ Anh lợp lại nhà bị tốc mái sau bão số 10
Người dân xã Kỳ Lợi, H.Kỳ Anh lợp lại nhà bị tốc mái sau bão số 10

Ông Bùi Lê Bắc, Chánh Văn phòng Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hà Tĩnh, cho biết tính đến 17 giờ cùng ngày, Ban chỉ huy Quân sự H.Hương Khê (Hà Tĩnh) và các cơ quan chức năng của huyện này vẫn chưa tìm được thi thể của anh Phan Tiến Dũng (40 tuổi, trú xóm Phú Lập, xã Hương Trạch, H.Hương Khê).

Đêm 30.9, anh Dũng đi bắt cá ở khu vực lòng hồ thủy điện Hố Hô (thuộc địa bàn H.Hương Khê) thì bị lật thuyền, mất tích. Chính quyền địa phương và người dân đã huy động tàu thuyền tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Theo Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hà Tĩnh, tính đến 17 giờ chiều nay 3.10, tỉnh này vẫn chưa thể thống kê được chính xác con số thiệt hại do bão số 10 gây ra.

Thông tin ghi nhận đến thời điểm này cho biết trên địa bàn đã có 1 người chết, 1 người hiện vẫn mất tích và 32 người bị thương...

Tin, ảnh: Nguyên Dũng

>> Bão số 10: 9 người chết, 199 người bị thương
>> Sau bão số 10: Công nhân vệ sinh gồng mình xử lý rác
>> Ba tỉnh thiệt hại 4.915 tỉ đồng sau bão số 10
>> Nhiều tỉnh vẫn mất điện do siêu bão số 10
>> Sau bão số 10, hồ Vực Mẫu oằn vai xả lũ
>> Sau bão số 10 Quảng Bình có 4 người chết, 9 người bị thương
>> Bão số 10: Hiện trường khủng khiếp vụ sập tháp ăng ten làm 2 người chết
>> 3 người chết, 31 người bị thương sau bão số 10
>> Chạy đua với bão số 10 hung tợn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.