'Đêm Viettel' dâng trào cảm xúc

02/10/2013 06:00 GMT+7

Tiếp nối chương trình âm nhạc tri ân khách hàng do Tổng công ty viễn thông Viettel tổ chức tại thủ đô Hà Nội (22.9), 'Đêm Viettel' tại TP.HCM (27.9) và Đà Nẵng (29.9) đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc dâng trào cảm xúc cho khán giả.

 Bằng Kiều song ca cùng với Mỹ Linh trong "Đêm Viettel"
Bằng Kiều song ca cùng với Mỹ Linh trong "Đêm Viettel" tại Đà Nẵng - Ảnh: P.V

Đúng tinh thần chủ đề “Bốn  mùa yêu”, “Đêm Viettel” diễn ra tại Nhà hát Thành phố (TP.HCM) đã làm thổn thức trái tim khán giả với những tình khúc vượt thời gian gắn với bốn mùa xuân - hạ - thu - đông với phần biểu diễn của “Tứ Linh” (Khánh Linh, Uyên Linh, Quang Linh, Mỹ Linh) và “quý ông” hát tình ca - Quang Dũng.

 

Những năm qua, các chương trình tri ân khách hàng thân của Viettel luôn tạo được dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Năm 2011 Viettel rất thành công khi dám “táo bạo” trong việc mang đến cho khán giả trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới khi đưa người xem lần lượt thưởng thức các không gian âm nhạc hoàn toàn khác nhau hòa quyện trong cùng một đêm diễn. Năm 2012 khán giả thực sự ấn tượng khi chứng kiến cuộc hội ngộ đầy cảm xúc của các cặp đôi ca sĩ và nhạc sĩ trên sân khấu biểu diễn. Và năm nay với việc đưa khán giả trải qua các cung bậc cảm xúc của bốn mùa trong một năm để cảm thấy mùa nào cũng tràn ngập yêu thương - thể hiện sự sáng tạo không ngừng của Viettel trong việc mang đến cho khách hàng Privilege cao cấp những chương trình tri ân ý nghĩa và rất khác biệt của Viettel.

Mở đầu đêm diễn là  phần biểu diễn độc đáo của nhóm ca trù Thái Hà - nhóm ca trù 7 đời gia truyền. m thanh cỗ phách ba lá, đàn đáy, trống chầu kết hợp với giọng ca như than như oán của đào nương trẻ đẹp, tài năng Kiều Anh đưa khán giả bước vào một không gian đầy sắc màu tín ngưỡng dân gian, đắm chìm trong cảm xúc âm nhạc cổ kính khác biệt.

Rồi “Bốn mùa yêu” tiếp nối với “hơi thở” của mùa xuân ấm áp, tràn ngập sức sống qua giọng ca Khánh Linh với Nét ca trù ngày xuân và Thì thầm mùa xuân. Khánh Linh chinh phục khán giả không chỉ bằng giọng ca truyền cảm mà cả trang phục ấn tượng cùng phong cách tươi trẻ. Xuân qua, hạ đến trong khung cảnh biển khơi cồn cào sóng biếc để cho Uyên Linh “cháy” hết mình với Tiếng sóng biển (Dương Thụ),  Phố biển (Thanh Tùng). Trong khi đó, Quang Linh làm dịu cái nóng bỏng mùa hè bằng những tình khúc thiết tha viết về mùa thu. Với Mối tình đầu ca sĩ gốc Huế đã nhẹ nhàng “ru” khán thính giả bằng câu chuyện tình yêu rằng “Ngày xưa, tôi thầm yêu một nàng thiếu nữ. Tóc em dài như gió mùa thu…”. Anh còn làm thổn thức người nghe bằng tình khúc vượt thời gian Giọt mưa thu (Đặng Thế Phong) dù đây là lần đầu tiên anh thể hiện ca khúc này.

Mỹ Linh đã chiếm trọn trái tim của rất nhiều khán giả với một mùa đông dường như se thắt, lạnh lùng và buồn tê tái hơn trong Đêm đông của nhạc sĩ Nguyễn Văn Thương. Chừng như diva này đã dốc cho đến cạn khô tâm sự, phô diễn hết kỹ thuật điêu luyện và giọng ca cao vút của mình để Đêm đông lay động sâu thẳm tâm can người thưởng thức. Mỹ Linh còn chinh phục khán thính giả bằng bài hát Ru con mùa đông và một thời gắn liền với tên tuổi của cô - Giọt sương trên mí mắt.

Trong khi đó, Quang Dũng chiếm cảm tình của mọi người đúng phong cách lịch lãm cùng với dòng nhạc sở trường. Với ba ca khúc viết cho tình yêu tha thiết đắm say Còn ta với nồng nàn (Quốc Bảo), Xin còn gọi tên nhau (Trường Sa), Em còn nhớ hay em đã quên (Trịnh Công Sơn) mà chàng ca sĩ này thể hiện đã để lại những giây phút lắng đọng khó quên. “Đêm Viettel” đã khép lại với ca khúc độc quyền Đêm lung linh Viettel sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh Sơn do Khánh Linh thể hiện.

Trong chương trình tại Đà Nẵng, khán phòng Nhà hát Trưng Vương như vỡ òa khi nghe Bằng Kiều song ca cùng Mỹ Linh. Cặp đôi vàng đã làm khán giả như trở về thập niên trước khi tái hiện trên sân khấu phần biểu diễn ấn tượng với Giọt sương trên mí mắt. Bằng Kiều chia sẻ phải tới hơn 10 năm rồi anh mới lại được biểu diễn tại Đà Nẵng, và anh rất hạnh phúc vì khán giả vẫn nồng nhiệt đón nhận anh.

“Đêm Viettel - Bốn mùa yêu” đã khép lại với 3 đêm diễn thành công  và vượt qua khuôn khổ của một chương trình tri ân khách hàng thông thường và trở thành một điểm hẹn âm nhạc của cả ca sĩ, đạo diễn cũng như người thưởng thức âm nhạc. (Quang Viên)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

 >> Viettel - 'Cho đi và nhận lại
>> Viettel và VTC chấp nhận đền bù vụ đổ tháp truyền hình Nam Định
>> Viettel trao tặng 21 bộ máy tính cho Trường THCS Nguyễn Đức Toàn
>> Viettel sẽ thử nghiệm UAV quân sự “toàn diện”
>> Viettel sẵn sàng ra tòa giải quyết “di sản” của EVN Telecom

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.