Công ty có tổng giám đốc chơi golf đánh người bị 'tố' năng lực kém

01/10/2013 19:00 GMT+7

(TNO) Hàng trăm hộ dân ở khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính (Q.Thanh Xuân, Hà Nội) gửi đơn lên các cơ quan chức năng tố cáo Công ty TNHH MTV Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội không chăm lo bảo trì để khu đô thị này xuống cấp trầm trọng dù được UBND TP.Hà Nội giao quản lý, vận hành từ năm 2010.

>> Đề nghị 'cấm cửa' giám đốc đánh bất tỉnh nhân viên sân golf
>> Hiệp hội golf đề nghị 'tẩy chay' tổng giám đốc DNNN đánh người
>> Vụ tổng giám đốc đánh nhân viên sân golf: Hà Nội lập hội đồng kỷ luật
>> Vụ tổng giám đốc dùng gậy golf đánh người: Sở Nội vụ vào cuộc
>> Vụ lãnh đạo DNNN đánh nhân viên sân golf: Sẽ xử lý theo đúng pháp luật
>> Vụ tổng giám đốc dùng gậy vụt nhân viên sân golf: Chỉ nhằm mục đích ‘nhắc nhở’
>> Một giám đốc bị truất quyền chơi golf vì đánh người phục vụ

golf
Doanh nghiệp do ông Sơn làm lãnh đạo bị cư dân ở Trung Hòa Nhân Chính tố năng lực kém - Ảnh: Thái Uyên

Công ty TNHH MTV Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội do ông Nguyễn Đức Sơn làm Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc. Ông Sơn cũng chính là nhân vật được dư luận cả nước chú ý nhiều ngày qua với vụ việc dùng gậy chơi golf đánh vào đầu nhân viên phục vụ ở sân golf Tam Đảo trưa 15.9 khiến anh này bất tỉnh tại chỗ như nhiều báo chí đã đưa tin.

Trao đổi với Thanh Niên Online, nhiều người dân ở khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính (Q.Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, hôm 14.9 vừa qua đã có đơn gửi lãnh đạo TP.Hà Nội và T.Ư phản ánh về năng lực quản lý không tốt của công ty do ông Sơn làm lãnh đạo. Trước đó, người dân ở khu đô thị này cũng đã nhiều lần phản ánh tình trạng xuống cấp của khu nhà tái định cư này nhưng không được sửa chữa.

Cực chẳng đã nhiều hộ dân ở các khu nhà trên sau nhiều lần kêu cứu không được đoái hoài đã tự bỏ tiền sửa chữa để yên tâm sinh sống. Không ít cư dân ở đây nghi ngờ về năng lực của công ty do ông Sơn làm tổng giám đốc. “Nếu không phải là năng lực kém thì chắc chắn do thói làm ăn tắc trách”, bà Bùi Thị Thoa, cư dân nhà N3A bức xúc.

Thậm chí, nhiều khối nhà tại đây vẫn còn thời hạn bảo hành nhưng đã có hiện tượng bong tróc, thấm dột, mốc tường… Cụ thể, như khu nhà N4, các khối A, B, C, D. Bên cạnh đó, không ít hạng mục khác cũng tỏ ra “yếu trước tuổi” như: công trình vệ sinh ngầm nhà N6E, nước bẩn tràn vào nhà N6D do hỏng bể nước chứa, nhà N3A có thang máy hỏng…

Bên cạnh đó, nhiều người cũng phản ánh tình trạng khu nhà tái định cư lớn nhất Hà Nội ngày càng nhếch nhác, xuống cấp do vườn hoa bị chiếm dụng, đổ bê tông hóa làm nơi bán hàng, để bếp than tổ ong… nhưng không được chấn chỉnh.

Thêm vào đó là hàng loạt bãi đỗ xe ken kín trong khu đô thị, lấn chiếm vỉa hè, khoảng không. Gầy đây, Công ty TNHH MTV Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội khai thác điểm đỗ xe 900 ô tô nhưng được bố trí tại… vỉa hè của khu đô thị này.

Bài, ảnh: Thái Uyên - Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.