Vụ sập tường làm chết 4 cháu nhỏ: Tạm giữ hình sự chủ khu đất và người lái máy xúc

29/09/2013 19:15 GMT+7

(TNO) Chiều 29.9, trao đổi với Thanh Niên Online , đại tá Trần Văn Thực, Chánh văn phòng Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết ngày 29.9, Cơ quan CSĐT Công an Thanh Hóa đã ra lệnh tạm giữ hình sự bà Bùi Thị Lan (42 tuổi, ngụ tại thôn Quang Hợp) và người lái máy xúc là Nguyễn Xuân Giáp (27 tuổi, lái máy của Công ty CP Tân Sơn, H.Ngọc Lặc) để tiến hành điều tra làm rõ vụ tai nạn thương tâm làm 4 cháu nhỏ thiệt mạng.

>> Tường sập đè chết 4 em nhỏ
>> Sập tường, 4 em nhỏ bị đè chết

Vụ sập tường làm 4 cháu nhỏ bị chết: Tạm giữ hình sự chủ khu đất và người lái máy xúc 1
Hiện trường vụ tai nạn

Như Thanh Niên Online đã thông tin, vào sáng 28.9, tại thôn Quang Hợp, xã Quang Trung, H.Ngọc Lặc đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến 4 cháu nhỏ gồm Bùi Văn Nam (9 tuổi), Trương Văn Thành (10 tuổi, đều ngụ thôn Quang Hợp, xã Quang Trung); Phạm Văn Đăng (12 tuổi) và Bùi Phạm Ngọc Bảo (9 tuổi, đều ngụ tại thôn Ràm, xã Quang Trung) bị thiệt mạng.

Trong số 4 cháu bị nạn có 2 cháu Trương Văn Thành và Bùi Phạm Ngọc Bảo là những đứa con độc nhất trong gia đình. Cháu Bảo còn bị mồ côi mẹ từ năm 3 tuổi.

Vụ sập tường làm 4 cháu nhỏ bị chết: Tạm giữ hình sự chủ khu đất và người lái máy xúc 2
Vụ tai nạn xảy ra với các cháu nhỏ khiến người dân xã Quang Trung bàng hoàng, đau đớn

Vụ sập tường làm 4 cháu nhỏ bị chết: Tạm giữ hình sự chủ khu đất và người lái máy xúc 3
Chị Phạm Thị Diện (mẹ cháu Trương Văn Thành) đau đớn vì mất đứa con duy nhất

Được biết, vào thời điểm trên, các cháu nhỏ đang đứng sát bức tường trong khu đất của gia đình bà Lan để xem chiếc máy xúc múc đất. Bất ngờ, bức tường đổ sập xuống đè lên các cháu nhỏ gây tai nạn thương tâm.

Theo những người chứng kiến vụ việc, trước đó, chiếc máy múc đã đào đất sát chân tường (rồi rời đi chỗ khác) khiến bức tường bị đổ do chân móng không vững.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, chính quyền địa phương, Hội chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa và các tổ chức đoàn thể đã đến chia buồn, hỗ trợ động viên gia đình các nạn nhân 10 triệu đồng/gia đình để lo mai táng cho các cháu.

Chiều 29.9, lãnh đạo Hội đồng đội và Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình 4 cháu bị thiệt mạng 1 triệu đồng/gia đình.

Tin, ảnh: Ngọc Minh

>> Sập tường, 4 em nhỏ bị đè chết
>> Galaxy S4 sắp tương tác được với Galaxy Gear
>> Sụt lún đất gây nứt nhà, sập tường rào
>> Sập tường tại Ấn Độ, 6 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.