Người đàn bà đánh ghen, lột quần áo tình địch lãnh án 6 tháng tù

27/09/2013 16:35 GMT+7

(TNO) Chiều 27.9, TAND TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tuyên phạt 6 tháng tù đối với bà Lê Thị Tuyết (43 tuổi, ngụ phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một) về tội làm nhục người khác.

 Vụ đánh ghen - d
Hình ảnh vụ đánh ghen được đăng tải trên mạng - Ảnh cắt từ clip

Theo cáo trạng của cơ quan tố tụng, bà Tuyết và bà Phạm Thị Bình (41 tuổi) là hàng xóm với nhau, cùng ngụ tại KP.9, P.Phú Hòa, Thủ Dầu Một).

Trong quá trình sinh sống, giữa bà Tuyết và bà Bình phát sinh mâu thuẫn do ông Lê Đình Phú (53 tuổi, chồng bà Tuyết) có quan hệ tình cảm với bà Bình.

Tổ hòa giải của khu phố đã khuyên giải để ông Phú và bà Bình cắt đứt mối quan hệ bất chính, nhưng ông Phú và bà Bình không đồng ý.

Khoảng 7 giờ ngày 16.4.2013, khi bà Bình đi làm ngang qua nhà bà Tuyết thì bị L.Đ.Q. (15 tuổi, con trai bà Tuyết và ông Phú) chặn xe lại yêu cầu bà Bình cắt đứt mối quan hệ với ông Phú.

Sau đó, bà Bình nổ xe máy bỏ đi thì Q. đẩy chiếc xe máy làm bà Bình ngã xuống đường. Lúc này, bà Bình nắm lấy tay Q. và cắn vào vai phải của Q.

 Bà Tuyết vẫn cười sau khi tuyên án - d
Bà Tuyết tươi cười sau khi tòa tuyên án - Ảnh: Đỗ Trường

Do tức giận, Q. nắm tóc bà Bình đè xuống đường và dùng tay đánh vào mặt bà Bình.

Lúc này, bà Tuyết ở trong nhà chạy ra, cùng với Q. lột hết quần áo của bà Bình rồi dùng điện thoại di động chụp hình bà Bình trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Cùng lúc xảy ra sự việc, chị T. (27 tuổi, nhà ở gần nơi xảy ra vụ việc) do hiếu kỳ đã dùng điện thoại di động quay lại toàn bộ vụ việc. Đoạn video clip sau đó đã được tung lên mạng, gây xôn xao dư luận ở Bình Dương (Cơ quan tố tụng không xác định người tung đoạn clip lên mạng-PV).

Tại phiên tòa sơ thẩm, HĐXX cũng xác định hành vi của Q. đánh, lột áo của bà Bình là vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, do Q. chưa đủ tuổi thành niên nên chỉ áp dụng biện pháp giáo dục tại xã phường. Còn hành vi của bà Tuyết nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình an ninh trật tự nhưng có một phần lỗi của người bị hại (do đã quan hệ bất chính với chồng bà Tuyết).

Trao đổi với PV Thanh Niên Online sau phiên tòa, ông Phú cho biết: “Tôi không có gì phải hối hận. Hiện nay giữa tôi và bà Tuyết đã ly dị rồi, nên ai làm người đó chịu”.

Còn Q. thì cho biết: “Vì cô Bình mà gia đình em tan nát nên lúc đó em nóng giận không kìm chế được. Sau khi sự việc xảy ra, em đã xin lỗi cô Bình vì em thấy hành động của em như vậy là sai trái”.

 Sau phiên tòa, bà Tuyết (bìa phải) đề nghị ông Phú (bìa trái) xin giảm án - Ảnh: Đỗ Trường
Sau phiên tòa, bà Tuyết (bìa phải) đề nghị ông Phú (bìa trái) xin giảm án cho bà - Ảnh: Đỗ Trường

Đỗ Trường

>> Xử nghiêm hành vi làm nhục người khác
>> Khởi tố 2 kẻ làm nhục người khác
>> Ngồi tù vì làm nhục người khác
>> Bắt kẻ làm nhục người khác
>> Khởi tố vụ án vợ chủ tịch xã đánh ghen
>> Điều tra vụ vợ chủ tịch xã dùng dao đánh ghen
>> Vợ chủ tịch xã đánh ghen, chém người giữa chợ
>> Vụ "Cán bộ tỉnh ủy dính nghi án đánh ghen": Công an xác minh đơn tố cáo
>> Vụ "Cán bộ tỉnh ủy dính nghi án đánh ghen": Đề nghị công an vào cuộc
>> Vụ Cán bộ văn phòng tỉnh ủy lùm xùm chuyện đánh ghen: Thuê người quay video clip

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.