Vụ tàu cá bị đâm chìm ở Vũng Tàu: Hỗ trợ mỗi gia đình có người chết 4.000 USD

26/09/2013 16:26 GMT+7

(TNO) Ngày 26.9, đại diện chủ tàu Sima Sapphire (Singapore) đã có buổi làm việc với các ngành chức năng của Tiền Giang cùng chủ tàu bị nạn, các thuyền viên được cứu sống và gia đình để bàn cách khắc phục hậu quả vụ tàu cá TG 92819-TS bị đâm chìm vào rạng sáng 16.9.

(TNO) Ngày 26.9, đại diện chủ tàu Sima Sapphire (Singapore) đã có buổi làm việc với các ngành chức năng của Tiền Giang cùng chủ tàu bị nạn, các thuyền viên được cứu sống và gia đình để bàn cách khắc phục hậu quả vụ tàu cá TG 92819-TS bị đâm chìm vào rạng sáng 16.9.

Tại buổi làm việc, đại diện chủ tàu Sima Sapphire đã lắng nghe các ngư dân được cứu và thân nhân của những người bị tử vong hoặc mất tích trình bày hoàn cảnh gia đình.

Ông Lê Thanh Liêm, đại diện chủ tàu Sima Sapphire ghi nhận những khó khăn mà các thuyền viên và gia đình ngư dân gặp phải sau vụ tai nạn, hứa sẽ có những biện pháp hỗ trợ giúp các thuyền viên và gia đình ngư dân có người tử vong hoặc mất tích sớm ổn định cuộc sống.

Trước mắt, phía chủ tàu Sima Sapphire hỗ trợ cho mỗi gia đình ngư dân có người thân tử vong hoặc mất tích 4.000 USD; hỗ trợ mỗi ngư dân được cứu sống 500 USD.  

Được biết, về phía địa phương, đến nay các cơ quan chức năng của tỉnh cũng đã hỗ trợ tổng cộng hơn 200 triệu đồng cho gia đình và các nạn nhân bị nạn.

Phương Hà   

>> 8 ngư dân trôi dạt trên biển sắp hết lương thực
>> Kịp thời cứu ngư dân bị tai biến ở Trường Sa
>> Tàu bị đâm chìm, 11 ngư dân thoát chết
>> Một tàu cá cùng 16 ngư dân bị trôi dạt trong thời tiết xấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.