Gia đình Phương Mỹ Chi lên tiếng về thị phi của dư luận

26/09/2013 18:25 GMT+7

(TNO) Trước những thông tin thị phi mà dư luận vô tình đặt lên bé Phương Mỹ Chi, gia đình của cô bé hát dân ca đã chính thức trả lời thắc mắc của báo chí về những lùm xùm này.

(TNO) Trước những thông tin thị phi mà dư luận vô tình đặt lên bé Phương Mỹ Chi, gia đình của cô bé hát dân ca đã chính thức trả lời thắc mắc của báo chí về những lùm xùm này.

>> Tài năng nhí trong Showbiz Việt - Kỳ 1: 'Sao nhí' giữa muôn trùng... thị phi
>> Phương Mỹ Chi đi học bình thường, không có chuyện buộc thôi học
>> Tranh cãi chuyện cát sê cao ngất của Phương Mỹ Chi
>> Cơn sốt' Phương Mỹ Chi tiếp tục tăng
>> Phương Mỹ Chi đóng phim Tết 2014


Mỹ Chi và mẹ trong một lần trò chuyện cùng PV Thanh Niên Online - Ảnh: Độc Lập

Nổi lên như một hiện tượng từ chương trình Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi rất được khán giả yêu mến nhưng đồng thời cũng gặp phải không ít phiền toái trong thời gian qua: Từ chuyện hét giá cát sê đến chuyện chạy show quá nhiều và mới đây là tin đồn cô bé bị đuổi học...

Trước những luồng dư luận khác nhau, hôm nay 26.9, đại diện của gia đình Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng với báo chí về những sự việc vừa qua.

Muốn bé Mỹ Chi như các bạn đồng lứa

Theo đó, gia đình của cô bé hát dân ca cho biết họ chỉ là một gia đình lao động, chưa từng có ai tham gia hoạt động trong lĩnh vực showbiz nên khi Phương Mỹ Chi tham gia cuộc thi cả gia đình chỉ biết cố gắng tạo những điều kiện tốt nhất cho bé.

"Việc bé bất ngờ nổi tiếng được khán giả yêu thích, truyền thông quan tâm khiến cả gia đình rất choáng ngợp", gia đình chia sẻ.

Những hành động bị cho là "chảnh" cũng được gia đình giải thích là vì muốn bảo vệ con gái, mong bé được yên tâm học hành mà không bị làm phiền và được sống chan hòa, hồn nhiên như các bạn cùng trang lứa.


Mỹ Chi trong đêm diễn Cảm ơn sau Giọng hát Việt nhí - Ảnh: Độc Lập

Liên quan đến chuyện hét giá cát sê, gia đình "chị Bảy" khẳng định họ chỉ nhận những show diễn có giá hợp lý tùy theo tính chất, hình thức và mục đích của từng chương trình.

Ngay cả lần ra Hà Nội biểu diễn, chi phí đi lại, ăn ở của cả hai mẹ con đều rất tốn kém.

"Còn về những thông tin ký hợp đồng với các hãng nhạc chuông nhạc, hiện tại mỗi ngày gia đình phải tiếp 4-5 đại diện của các công ty để ký hợp đồng. Bản thân họ cũng đưa ra rất nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Phương Mỹ Chi và gia đình chưa chính thức đặt bút ký hợp đồng với một công ty nào", gia đình Mỹ Chi cho hay.

Phương Mỹ Chi sẽ có người quản lý

Ngoài ra, theo gia đình Phương Mỹ Chi, toàn bộ những phát ngôn về chuyện cô bé bị dọa đuổi học đều xuất phát từ việc cô Út của bé lo ngại khi bé ra Hà Nội 2-3 ngày sẽ ảnh hưởng đến việc học nên khi trả lời phỏng vấn đã đề cập về chuyện bị nhà trường dọa đuổi nếu tiếp tục nghỉ thêm.

Tuy nhiên, khi liên hệ với nhà trường, việc dọa đuổi học là không hề có. Nhà trường chỉ đưa ra góp ý nếu bé còn nghỉ học nhiều, không quan tâm đến chuyện học hành sẽ gặp khó khăn trong việc tiếp thu cũng như không theo kịp các bạn trong lớp.


Mỹ Chi và cô Út - Ảnh: Độc Lập

Về việc chạy show, gia đình cũng cho biết sau những show diễn ở Hà Nội thì họ chưa nhận thêm bất cứ show nào ngoại trừ show Hát trên quê hương 2 được tổ chức vào tối 4.10 tới đây của Quang Lê.

"Vì show diễn ra vào cuối tuần, lại ở TP.HCM nên chúng tôi mới dám nhận lời để không làm ảnh hưởng đến việc học của con cái. Ngay cả dự án phim như một số báo đã đưa, gia đình cũng chưa chính thức nhận lời vì đang thu xếp thời gian", đại diện gia đình cho biết.


Lá thư gia đình Phương Mỹ Chi gửi đến lãnh đạo địa phương, nhà trường và báo chí - Ảnh: Gia đình cung cấp

Trong lá thư gửi đến lãnh đạo tại địa phương (nơi gia đình đang sinh sống), Trường Tiểu học-THCS Tây Úc (nơi bé Mỹ Chi theo học) và các cơ quan báo chí, đại diện gia đình Phương Mỹ Chi cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến hàng xóm và UBND phường vì "đã làm xáo trộn cuộc sống bình yên của mọi người trong thời gian qua".

Về phía với nhà trường, gia đình cam kết sẽ "đưa Mỹ Chi đến trường và tham gia tất cả các hoạt động của trường như bao bạn học cùng trang lứa khác".

Hiện tại, để tránh xảy ra những chuyện không hay như thời gian qua, gia đình cô bé đã tìm được người quản lý và cho biết từ nay về sau mọi thông tin, phát ngôn liên quan đến Phương Mỹ Chi đều do người này phụ trách.

Thiên Hương

>> Phương Mỹ Chi: Con chỉ lo... không đủ chè bán
>> Giọng hát Việt nhí': Tại sao Phương Mỹ Chi vẫn là 'quán quân'?
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Quang Anh hay Ngọc Duy?
>> Thực hư chuyện Phương Mỹ Chi đi hát cát sê 30 triệu đồng
>> Chung kết Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát nhạc Vũ Đức Sao Biển
>> Phương Mỹ Chi: 'Vẫn hát dân ca trong đêm chung kết
>> Nhạc Việt trong mắt tôi: Nghe Phương Mỹ Chi, cảm thấy yêu nhạc Việt vô cùng
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Ngọc Duy và Quang Anh vào chung kết
>> Phương Mỹ Chi hát liên khúc của Hương Lan và Cẩm Ly
>> Clip: Phương Mỹ Chi mượt mà với 'Áo mới Cà Mau
>> Giọng hát Việt nhí': Phương Mỹ Chi diện tomboy hát 'Áo mới Cà Mau
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát ca khúc của Phi Nhung
>> Phương Mỹ Chi xúc động trước các bệnh nhi ung thư
>> Giọng hát Việt nhí: An toàn như Phương Mỹ Chi hay 'lột xác' như Vũ Song Vũ?
>> Phương Mỹ Chi lên sóng dở hơn hát trực tiếp, vì đâu ?
>> Phương Mỹ Chi sốt nặng 3 ngày trước khi thi
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát về mẹ
>> Gặp Phương Mỹ Chi - cô bé 10 tuổi hát dân ca triệu người mê
>> Video: Phương Mỹ Chi làm tan chảy khán giả trong 'Liên khúc ba miền
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé Phương Mỹ Chi đi tiếp trong nước mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.