Vụ truy sát tận phòng cấp cứu: Đã xác định được hung thủ

25/09/2013 02:38 GMT+7

Hôm qua 24.9, theo nguồn tin của Thanh Niên, Bệnh viện nhân dân Gia Định đã làm thủ tục xuất viện cho bệnh nhân Lê Hoàng Anh Tuấn (22 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh) và ngay sau đó Công an Q.Bình Thạnh đã đưa Tuấn về trụ sở công an quận lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Hôm qua 24.9, theo nguồn tin của Thanh Niên, Bệnh viện nhân dân Gia Định đã làm thủ tục xuất viện cho bệnh nhân Lê Hoàng Anh Tuấn (22 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh) và ngay sau đó Công an Q.Bình Thạnh đã đưa Tuấn về trụ sở công an quận lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Chiều 24.9, một lãnh đạo của Công an Q.Bình Thạnh cho biết cơ quan công an đã xác định được các danh tính của 2 nhóm tham gia hỗn chiến vào tối 22.9 làm 1 người chết và nhiều người khác bị thương. Cùng ngày, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) phối hợp với Công an Q.Bình Thạnh đã tiến hành ghi nhận lời khai của một số nghi phạm đóng vai trò chủ chốt trong vụ huyết chiến đẫm máu này. Theo chỉ đạo của Công an TP.HCM, chiều 24.9, vụ việc đã được chuyển giao cho PC45 thụ lý điều tra làm rõ. Đến nay, cơ quan công an đã xác định được 3 nghi phạm gồm: Tuấn cùng Lê Minh Hiếu và Phan Huy Thịnh (35 tuổi, cả hai đều ngụ Q.Bình Thạnh) gây ra cái chết của ông Đức và tạm giữ hình sự những nghi phạm này. Đồng thời, cơ quan công an cũng điều tra làm rõ và sẽ xử lý những người gây rối tại phòng cấp cứu của Bệnh viện nhân dân Gia Định trong khoảng thời gian từ khuya 22.9 cho đến rạng sáng 23.9. Do phòng cấp cứu có gắn camera nên đã ghi nhận được một phần diễn biến vụ việc.

Cũng vào chiều 24.9, trả lời PV Thanh Niên, đại tá Phan Hồng Khanh (Trưởng công an Q.Bình Thạnh) cho biết Công an quận đang điều tra làm rõ, tập hợp báo cáo cho Công an TP.HCM về việc lực lượng công an bị cho là chậm có mặt tại hiện trường để can thiệp và công tác vãn hồi trật tự diễn ra khá lâu.

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.