Đình chỉ hoạt động 2 phòng khám không phép

25/09/2013 19:30 GMT+7

(TNO) Chiều nay 25.9, nguồn tin từ Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết thanh tra đã quyết định đình chỉ hoạt động đối với 2 phòng khám không có giấy phép hoạt động.

(TNO) Chiều nay 25.9, nguồn tin từ Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết thanh tra đã quyết định đình chỉ hoạt động đối với 2 phòng khám không có giấy phép hoạt động.

Cụ thể, đình chỉ hoạt động Phòng khám đa khoa Seoul (số R2-01, Bùi  Bằng  Đoàn, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Q.7), do bác sĩ Phạm Hoàng Minh Nhật phụ trách.

Qua kiểm tra, thanh tra phát hiện phòng khám này không có giấy phép hoạt động; bác sĩ người nước ngoài Lee Yong Sik trực tiếp khám chữa bệnh nhưng không có chứng chỉ hành nghề.

Bác sĩ Lee Yong Sik chỉ xuất trình được cho đoàn thanh tra giấy phép lao động (tại địa chỉ nói trên).

Dù hoạt động không phép, nhưng Phòng khám đa khoa Seoul làm rất nhiều chuyên môn: khám bệnh nội khoa, chụp X-quang, làm nội soi, điện tâm đồ.

Phòng khám thứ hai bị đóng cửa là Phòng khám nha khoa Family (ở số 148 Trưng Nữ Vương, P.4, Q.Gò Vấp), do bác sĩ Lê Thị Xuân Đào phụ trách.

Thanh tra Sở cho hay, lúc đoàn đến kiểm tra Phòng khám nha khoa Family, người nhà bà Đào tỏ thái độ bất hợp tác, và còn chụp hình đoàn.

Do vậy, đoàn thanh tra phải mời đại diện Phòng y tế của Q.Gò Vấp đến chứng kiến.

Thanh tra phát hiện, ngoài hoạt động không có giấy phép, tại đây còn ghi bảng hiệu quảng cáo “cắm ghép Implant phục hình răng sứ cao cấp”, trong khi kỹ thuật này chưa được Sở Y tế cho phép.

Đoàn thanh tra buộc hai phòng khám trên tháo bảng quảng cáo; giao cho phòng y tế Q.7 và Q.Gò Vấp giám sát.

Thanh Tùng

>> Đình chỉ hoạt động phòng khám đa khoa Maria
>> Đình chỉ hoạt động phòng khám gây chết người
>> TP.HCM: Đình chỉ hoạt động nhiều phòng khám
>> Tạm đình chỉ hoạt động một phòng mạch tư   
>> Sở Y tế TP.HCM không kiểm soát hết được phòng khám nước ngoài "lậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.