Bùi Anh Tuấn sắp 'thoát án' tại 'Bài hát yêu thích'

25/09/2013 09:30 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ ban tổ chức Bài hát yêu thích, Bùi Anh Tuấn sẽ chính thức kết thúc thời gian 'chịu phạt' từ 0 giờ ngày 1.10.

(TNO) Theo thông tin từ ban tổ chức Bài hát yêu thích, Bùi Anh Tuấn sẽ chính thức kết thúc thời gian "chịu phạt" từ 0 giờ ngày 1.10. Các ca khúc mà  Bùi Anh Tuấn từng biểu diễn trong chương trình sẽ được xuất hiện trở lại trên bảng xếp hạng.

>> Bùi Anh Tuấn: 2 lần thất hẹn, bị cấm 6 tháng
>> Bài hát yêu thích": Bùi Anh Tuấn được đề cử nhưng không được hát


 Bùi Anh Tuấn (trái) nhận giải Bài hát yêu thích trong liveshow tháng 3, cũng là lần đầu anh bị đình chỉ hát Phố không mùa

Vào tháng 4 năm nay, Bùi Anh Tuấn đã bị ban tổ chức Bài hát yêu thích đình chỉ tiết mục trong đêm liveshow tối 7.4 tại Hà Nội và cấm tham gia biểu diễn trong vòng 6 tháng với lí do: lần thứ hai không tham gia tập luyện và tổng duyệt chương trình.

Các ca khúc có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Bùi Anh Tuấn cũng không được xuất hiện trên bảng đề cử trong thời hạn nửa năm.

Sau thời hạn này, nghĩa là vào ngày 1.10, các ca khúc mà Bùi Anh Tuấn từng biểu diễn tại Bài hát yêu thích sẽ được xuất hiện lại trên bảng xếp hạng để các fan tiếp tục bình chọn và các ca khúc mới của anh cũng sẽ tiếp tục được đề cử vào bảng đề cử của chương trình nếu phù hợp.

Trước khi bị "cấm cửa", Nơi tình yêu bắt đầu của Bùi Anh Tuấn đã hai lần đoạt giải Bài hát yêu thích của tháng, thành tích ngang với Yêu mình anh của Thu Minh. Cả hai ca khúc này hiện đang có nhiều cơ hội đoạt giải Bài hát yêu thích của năm với trị giá giải thưởng một tỉ đồng.

Tuy nhiên, sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với lượng fan khá hùng hậu trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 tới đây với ca khúc Chiếc vòng cầu hôn cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ trong cuộc đua lần này.

Trước đó, Tùng Dương với Chiếc khăn Piêu cũng tham gia Bài hát yêu thích khá trễ (vào tháng 10.2012) nhưng sau đó đã “lật đổ” Người hát tình ca do Uyên Linh trình bày một cách ngoạn mục để dành giải Bài hát yêu thích của năm.

Thiên Hương
Ảnh: BTC Bài hát yêu thích cung cấp

>> Bùi Anh Tuấn liên tiếp hủy show vì 'sức khỏe yếu
>> “Hoàng tử The Voice” Bùi Anh Tuấn tái xuất trên sân khấu ca nhạc
>> Bài hát yêu thích: Bùi Anh Tuấn "đối đầu" Hương Tràm
>> Bùi Anh Tuấn đề cử lại ca khúc "Phố không mùa
>> Hồ Ngọc Hà phải ra tay “cứu” Bùi Anh Tuấn
>> Đàm Vĩnh Hưng, Bùi Anh Tuấn tranh giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất
>> Mỹ Tâm, Bùi Anh Tuấn dẫn đầu "Zing Music Awards
>> The Voice: Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn thu hút
>> Bùi Anh Tuấn đoạt giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2011
>> Bùi Anh Tuấn: Chàng cao bồi Việt trên truyền hình CBS

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.