Vụ Metro Hoàng Mai bị tố bán phô mai mốc: Siêu thị gửi thư xin lỗi khách hàng

24/09/2013 20:35 GMT+7

(TNO) Sau khi Thanh Niên Online đăng bài Metro Hoàng Mai bị tố bán phô mai mốc xanh, hôm nay 24.9, ông Nguyễn Anh Phương, Giám đốc Metro Hoàng Mai đã gửi thư xin lỗi đến khách hàng.

Metro Hoàng Mai gửi thư xin lỗi khách hàng
Chị Nguyễn Thu Hương (bên trái) tại buổi làm việc với đại diện Metro Hoàng Mai - Ảnh: H.Bình

Trong thư gửi chị Nguyễn Thu Hương, lãnh đạo Metro Hoàng Mai lấy làm tiếc về sự việc đã xảy ra; đồng thời cho biết sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh, Metro đã kiểm tra toàn bộ lô hàng sản phẩm đang bày bán tại quầy hàng theo đúng quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm của công ty.

Theo kết quả kiểm tra, các sản phẩm này vẫn còn thời hạn sử dụng và không phát hiện bất cứ dấu hiệu bất thường trong sản phẩm cùng lô.

Về nguyên nhân chính, đại diện siêu thị xác định có thể do quá trình vận chuyển và lưu thông, sản phẩm bị chèn đè dẫn đến việc sản phẩm bị tác động không còn như lúc đầu. Cùng với độ ẩm không khí cao nguy cơ sản phẩm bị hư hỏng là có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, Metro thừa nhận trách nhiệm của các nhân viên bộ phận đã không giám sát chặt chẽ nên đã xảy ra sự việc đáng tiếc.

Lãnh đạo Metro Hoàng Mai cũng xin lỗi khách hàng về sự bất tiện cũng như thái độ của nhân viên ngành hàng. “Chúng tôi cam kết sẽ nghiêm túc kiểm điểm các bộ phận có liên quan để đảm bảo sự việc đáng tiếc này không xảy ra”, ông Nguyễn Anh Phương khẳng định.

Chiều cùng ngày, đại diện Metro Hoàng Mai và đã đến gặp chị Nguyễn Thu Hương để giải quyết vụ việc.

Chị Nguyễn Thu Hương đã đồng ý đổi lại hàng mới đạt chất lượng không khiếu nại gì thêm. Phía Metro Hoàng Mai đã nhận lại sản phẩm lỗi và hoàn lại tiền cho khách hàng.

T.Hằng

>> Siêu thị Metro Hoàng Mai bị tố bán phô mai mốc xanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.