Ca sĩ hải ngoại Vũ Khanh và Nhật Hạ tái hợp

24/09/2013 01:04 GMT+7

Nếu như ở hải ngoại, Vũ Khanh và Nhật Hạ từng nhiều lần hát cùng nhau thì ở trong nước mới chỉ có một lần song ca bài Dạ khúc cho tình nhân (trong live show ca sĩ Tuấn Anh tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM) cách đây hơn 4 tháng.


 Vũ Khanh và Nhật Hạ tái hợp - Ảnh: Tiếng Xưa cung cấp

Để đáp lại sự yêu mến của khán giả dành cho 2 giọng ca này, đạo diễn - nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng tổ chức chương trình kỷ niệm 7 năm hoạt động của phòng trà Tiếng Xưa (TP.HCM) bằng đêm nhạc Vũ Khanh - Nhật Hạ: Dạ khúc cho tình nhân vào tối thứ bảy ngày 28.9 tới đây.

Trong đêm nhạc này, Vũ Khanh sẽ thể hiện những nhạc phẩm đã được gắn liền tên tuổi của mình với... những cô gái như: Cô láng giềng, Cô lái đò, Cô hàng nước, Nỗi lòng người đi, Anh còn nợ em, Tôi bán đường tơ, Gọi em là đóa hoa sầu...

Riêng ca sĩ Nhật Hạ thì không thể thiếu những nhạc phẩm mà khán giả yêu cầu mỗi khi chị có chương trình biểu diễn riêng tại Tiếng Xưa như: Người đi qua đời tôi, Này em có nhớ, Chuyện phim buồn, Poupée de cire, poupée de son... và sẽ có thêm những màn song ca Dạ khúc cho tình nhân, Vũng lầy của chúng ta, Hãy cứ là tình nhân.

Để chuẩn bị cho đêm diễn này, Vũ Khanh đã có mặt tại Việt Nam rất sớm cùng Nhật Hạ tập luyện ráo riết với ban nhạc và violinist Tăng Thành Nam.  

Trí Nam

>> Bốn ca sĩ hải ngoại hòa giọng trong 'Tình thu
>> Minh Béo đóng phim ở hải ngoại
>> Ca sĩ trong nước “lên hương” tại hải ngoại
>> Cát sê ca sĩ hải ngoại cao ngất khi về nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.