Bình chọn cho Mỹ Tâm tại MTV EMA 2013

24/09/2013 01:06 GMT+7

Sau thời gian chờ đợi, khán giả hâm mộ ca sĩ Mỹ Tâm có thể bắt tay vào vòng bình chọn đầu tiên cho đại diện của VN trong hạng mục Best Worldwide Act ở giải thưởng MTV EMA 2013 cho đến 23 giờ 59 ngày 24.10, tại địa chỉ www.mtvema.com và http://m.mtvema.com.

Sau thời gian chờ đợi, khán giả hâm mộ ca sĩ Mỹ Tâm có thể bắt tay vào vòng bình chọn đầu tiên cho đại diện của VN trong hạng mục Best Worldwide Act ở giải thưởng MTV EMA 2013 cho đến 23 giờ 59 ngày 24.10, tại địa chỉ www.mtvema.comhttp://m.mtvema.com.

Vừa qua, Mỹ Tâm cùng MV Như một giấc mơ (Like a dream) đã xuất hiện trong video clip đề cử khu vực Đông Nam Á, cùng với 5 MV của các nghệ sĩ Olivia Ong (Singapore), Hafiz (Malaysia), NOAH (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippines) và Slot Machine (Thái Lan).

Như vậy, người hâm mộ nhạc Việt cần phải “chiến đấu” trong khoảng một tháng nữa để giúp cô trở thành người chiến thắng tại khu vực Đông Nam Á, mang cơ hội đến với giải thưởng Best Worldwide Act gần hơn.

Nếu vượt qua vòng đầu tiên này, MV của Mỹ Tâm sẽ tiếp tục “đọ sức” cùng MV của đại diện Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông... từ 25 -31.10, rồi đến giai đoạn 3 từ 1 - 8.11.

Đại diện truyền thông của MTV Việt Nam cho biết, nếu vào giai đoạn 2, MTV Việt Nam sẽ tổ chức các hoạt động nhằm tạo thêm hiệu quả cho việc bầu chọn.

Lễ trao giải MTV EMA 2013 sẽ phát sóng trên kênh MTV Việt Nam lúc 2 giờ sáng ngày 11.11, được trực tiếp từ Nhà thi đấu Ziggo Dome, Amsterdam, Hà Lan. 

N.V

>> Mỹ Tâm trở lại ghế nóng 'Vietnam Idol 2013
>> Mỹ Tâm lần đầu lên sàn catwalk cùng 'người tình
>> Mỹ Tâm không chiêu trò vẫn hút khán giả
>> Diễn viên nhiễm HIV, trung tâm sản xuất phim người lớn Mỹ tạm đóng cửa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.