Vietnam Idol 2013: Thí sinh đồng tính được chọn

23/09/2013 14:30 GMT+7

(TNO) Sau vòng thử giọng vào ngày 21 và 22.9 tại Hà Nội, Vietnam Idol 2013 đã tìm được nhiều cá tính âm nhạc. Trong đó, một thí sinh cho biết mình tự hào là người đồng tính.

viet nam idol
 Nguyễn Hồng Quân

 

Vừa kết hôn tại Mỹ với một người ngoại quốc

Thí sinh này là Nguyễn Hồng Quân, sinh viên trường ĐH Kiến Trúc Hà Nội và đang làm công tác dịch thuật theo dự án tại CDC (Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh) và PEPFAR (Kế hoạch cứu trợ).

Nguyễn Hồng Quân gây ấn tượng mạnh với Ban tổ chức bởi lối nói chuyện tự tin, thẳng thắn và chân thành khi chia sẻ mình là người đồng tính.

Quân vừa kết hôn tại Mỹ với bạn trai là người ngoại quốc.

Chính người bạn đời này đã thông báo cho Quân biết thông tin về cuộc thi năm nay để anh kịp đăng ký tham gia.

Yêu thích Vietnam Idol qua nhiều năm, nhưng phải đến năm nay Hồng Quân mới thực hiện được mong muốn của mình và quyết tâm phải đi thi bằng được để thỏa mãn niềm đam mê ca hát từ rất lâu và chưa bao giờ dừng lại của mình.

“Em là người đồng tính, đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại vì gia đình luôn thương yêu và ủng hộ cuộc sống của em. Em tự hào về bản thân vì mình được chấp nhận, có thể làm nhiều việc có ích cho cộng đồng và hơn hết là sống hết mình vì niềm đam mê âm nhạc. Đó cũng là lý do em đến với Vietnam Idol”.

Quân cũng cho hay anh không tìm đến với Vietnam Idol để mong thành ngôi sao, mà thông qua chương trình, Quân hy vọng mình sẽ được biết đến nhiều hơn, có sức ảnh hưởng hơn để dùng tiếng nói của mình làm nhiều việc có ích cho cộng đồng, nhất là cộng đồng những người đồng tính.

Bà mẹ đơn thân với ước mơ làm ca sĩ chuyên nghiệp

viet nam idol
Phạm Diệu Thuý mong muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp

Lấy chồng khi tuổi đời còn ít, thí sinh Phạm Diệu Thúy chia sẻ mình đã đánh mất nhiều cơ hội để thực hiện ước mơ làm ca sĩ và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Đam mê ca hát và tự tin vào khả năng của mình, bỏ qua nỗi buồn khi hôn nhân vừa tan vỡ, Thúy tìm đến cuộc thi, bởi “Em không có gì cả ngoài giọng hát và niềm đam mê, nhưng với nỗ lực và quyết tâm của mình, em tin giấc mơ thành hiện thực”.

Mong mang lại cho mẹ một cuộc sống tốt đẹp hơn

Nguyễn Thị Như Quỳnh là thí sinh có hoàn cảnh khá đặc biệt trong Vietnam Idol 2013.

 viet nam idol
Như Quỳnh mong muốn trở thành thần tượng âm nhạc để giúp mẹ có một cuộc sống tốt đẹp hơn

Quỳnh vừa thi đỗ Đại học Bách khoa nhưng vì gia đình không có đủ điều kiện nên em sẽ không theo học mà chờ đợi cơ hội thi vào Đại học Dược vào năm sau.

Sống cùng mẹ và em gái tại Hải Phòng, em cho biết gia đình em có hoàn cảnh rất khó khăn, sau khi bố mẹ ly hôn, một mình mẹ phải đi làm rất cực nhọc để nuôi hai chị em ăn học.

Thương mẹ vất vả, Như Quỳnh luôn cố gắng học hành chăm chỉ, đồng thời, em cũng nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát qua những buổi biểu diễn văn nghệ ở trường.

Tham gia Vietnam Idol 2013, bên cạnh mong muốn được thể hiện tình yêu ca hát, Quỳnh còn mang theo một mơ ước lớn lao là trở thành thần tượng âm nhạc để giúp mẹ có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Mỹ Tâm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Anh Quân xuất hiện

Sáng nay, 23.9, bộ ba giám khảo chính thức của chương trình là ca sĩ Mỹ Tâm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Anh Quân đã xuất hiện tại Savico MegaMall Hà Nội trước sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo thí sinh, làm giám khảo cho vòng Audition và trao những tấm vé vàng đầu tiên cho các thí sinh lọt vào vòng trong.

Sánh đôi cùng MC Phan Anh trong sáng nay là nữ ca sĩ Uyên Linh, quán quân Vietnam Idol 2010.

Cô đã cùng các thí sinh hát ca khúc "Cám ơn tình yêu" trước khi cùng các thí sinh bước vào vòng Audition.

 viet nam idol
Bộ ba quyền lực của Vietnam Idol 2013

viet nam idol
Uyên Linh tươi tắn sánh đôi cùng với Phan Anh

 

Thúy Hằng
(thực hiện)

>> Vietnam Idol 2013: Rồng rắn đi thử giọng
>> Mỹ Tâm trở lại ghế nóng 'Vietnam Idol 2013
>> MC Phan Anh trở lại dẫn chương trình Vietnam Idol 2013
>> Nhạc sĩ Anh Quân thay Quốc Trung làm giám khảo Vietnam Idol 2013
>> Các cặp đồng tính đua nhau đến New Zealand làm đám cưới
>> Tchaikovsky không phải người đồng tính
>> Kết hôn đồng tính: Thay cấm đoán bằng… không thừa nhận
>> Nghi phạm đồng tính cắt cổ 'người tình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.