Khám phá thư viện ACET

23/09/2013 06:00 GMT+7

Mỗi ngày thư viện trung tâm ACET (Independent Learning Centre - ILC) đón nhận hơn 200 lượt học viên đến học tiếng Anh, tra cứu tài liệu để trau dồi kỹ năng Anh ngữ, hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao các bạn thích đến học tại ILC nhé!

Tài liệu tiếng Anh phong phú

“Nguồn tài liệu tại thư viện của trung tâm là phong phú và khá đầy đủ. Ở trình độ lớp AE1B của em hiện tại có rất nhiều tài liệu để em tham khảo giúp em dễ dàng nâng cao vốn tiếng Anh của mình…” - Phạm Trần Tiến Đạt (lớp AE1B) chia sẻ.

Khám phá thư viện ACET 1
ILC tại ACET Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM

Theo thông tin từ chị Trương Thị Mạc Đan – Quản lý Tài liệu Học vụ tại Trung tâm ACET, nguồn tài liệu ACET cung cấp cho học viên hiện nay rất đặc biệt bao gồm: “Nguồn tài liệu tự học được ACET đặc biệt tuyển chọn: giúp học viên tự khai thác thông tin mà không cần có người hướng dẫn, có thể áp dụng phù hợp cho từng đối tượng học viên. Bên cạnh đó, ACET cung cấp tài liệu dưới hình thức là những thẻ từ vựng (Vocabulary cards) với mục đích phát triển vốn từ tiếng Anh; thẻ hình ảnh (Images cards) tạo tình huống giúp nâng cao khả năng giao tiếp của học viên. ACET cố gắng cung cấp nguồn tài liệu có thật dựa trên nguồn thông tin từ báo, tập san, website nổi tiếng… giúp học viên kịp thời nắm bắt những sự kiện và diễn biến trên thế giới, từ đó dễ dàng hòa nhập môi trường học tập quốc tế.”

Chỉ có tại ACET

Giáo trình mới từ UTS:Insearch tích hợp tính năng online study, mỗi học viên sẽ được cung cấp tài khoản truy cập vào nguồn tài liệu của thư viện, bao gồm giáo trình trên lớp và những nguồn tài liệu hỗ trợ phát triển bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết phù hợp với cấp độ của mỗi bạn. Hệ thống Internet Wifi tốc độ cao hỗ trợ học viên dễ dàng truy cập thông tin ở mọi nơi dưới nhiều hình thức khác nhau (điện thoại, máy tính bảng, máy tính cá nhân,…).

Câu lạc bộ tiếng Anh diễn ra hàng tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Tư, thứ Năm (12:15 – 13:15) luôn nhận được sự quan tâm của nhiều học viên. “Mình rất thích cùng thầy  và các bạn hát với nhau bằng tiếng Anh. Khi mình phát âm sai, ngay lập tức được thầy sửa lại ngay. Ngoài ra, trong giờ thảo luận, mọi người cùng nhau chia sẻ những đề tài trong cuộc sống, vừa nâng cao kiến thức, vốn từ vựng, vừa có thêm nhiều cơ hội thực hành giao tiếp bằng tiếng Anh.” – Hà Kim Ngọc Hà (lớp AE2B).

Khám phá thư viện ACET 2
Đề tài thảo luận đa dạng giúp học viên tích cực phát huy khả năng nói tiếng Anh

Khám phá thư viện ACET 3
Giáo viên luôn tận tình giúp đỡ học viên nâng cao trình độ tiếng Anh

Môi trường học tập trung

Thư viện ACET được chia thành nhiều khu vực với những tính năng khác nhau phục vụ nhu cầu học tập của từng cá nhân bao gồm: phòng lab, khu vực học tập mở, và khu vực thảo luận. Cho dù ở môi trường nào các bạn đều phải sử dụng tiếng Anh. Học viên khi vào học tại ILC cần tuân thủ nội quy của thư viện, điều này giúp học viên không bị phân tâm trong quá trình học tập.

“Thư viện ACET là một khu vực học tập vô vùng lý tưởng. Sự tập trung khi học là điều rất quan trọng. Thật ra, có những lúc em rất buồn ngủ, nhưng khi nhìn xung quanh thấy các bạn vẫn miệt mài học tập nên tự nhủ bản thân mình cũng phải cố gắng tỉnh táo rồi học tiếp”( Phạm Trần Tiến Đạt (lớp AE1B). Đó cũng là một động lực to lớn và lý do các bạn thích đến học tại thư viện trường hơn là tự học tại nhà.

Khám phá thư viện ACET 4
Khu vực học tập của các bạn tại phòng lab của thư viện

Trung tâm Anh ngữ ACET được thành lập từ năm 2002, tự hào với hơn 10 năm danh tiếng đào tạo  Anh ngữ học thuật và luyện thi IELTS tại Việt Nam. Hiện tại, thư viện Trung tâm Anh ngữ ACET (ILC) tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh có 2 cơ sở chính thức: 187 Võ Thị Sáu Quận 3 và 226 Lê Văn Sỹ Quận Tân Bình; ở Hà Nội, hai trung tâm ILC có mặt tại: 26 Bích Câu, Đống Đa và Số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa (Tầng 1 Tòa nhà Ocean Park). Tất cả Trung tâm ILC ACET đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu học tốt nhất dành cho học viên.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> ACET và Học viện Insearch (Úc) tổ chức lễ trao giải cuộc thi “Trải nghiệm mùa hè nước Úc”
>> ACET đạt chứng nhận NEAS

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.