Đặc biệt trên báo in ngày 22.9.2013

22/09/2013 02:38 GMT+7

Doanh nghiệp kêu lãi suất, thuế; Bán bảo hiểm cháy nổ “lụi” cho tiểu thương; Cành cây “cỡ ngón tay út” là hung khí nguy hiểm?; Người thợ cày trên cánh đồng văn chương; Mảnh đất lắm người nhiều rác; Thế hệ cầu thủ mới; Hiểm họa tin tặc đánh thuê… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.9.2013.

Doanh nghiệp kêu lãi suất, thuế

Trong bối cảnh hoạt động sản xuất kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp phản ánh họ còn thêm chồng chất khó khăn khi vẫn phải vay ngân hàng với lãi suất cao cùng những thủ tục nhiêu khê trong hoàn thuế giá trị gia tăng… (trang 3)

Đặc biệt trên báo in ngày 22.9.2013

Bán bảo hiểm cháy nổ “lụi” cho tiểu thương

Chuyện xảy ra ở chợ mới Vũng Tàu khiến hàng trăm tiểu thương bức xúc. Trong vụ việc này, đại lý bảo hiểm không chỉ thiếu trung thực mà còn có dấu hiệu biết sai nhưng vẫn làm nhằm chiếm đoạt tiền của tiểu thương (trang 5)

Cành cây “cỡ ngón tay út” là hung khí nguy hiểm?

Tang vật vụ án chỉ là một cành cây cao su đường kính 0,5 cm nhưng các cơ quan tiến hành tố tụng vẫn quy kết bị cáo cố ý gây thương tích với tình tiết định khung “dùng hung khí nguy hiểm”. (trang 6)

Đặc biệt trên báo in ngày 22.9.201322

Người thợ cày trên cánh đồng văn chương

Người thợ cày đó là nhà văn tài hoa Nguyễn Huy Tưởng. Chính ông ví nghiệp viết văn của mình giống như công việc của anh thợ cày: “Anh ta phải cày thật sâu, sâu nữa, thì cây lúa mới tốt”… (trang 7)

Đặc biệt trên báo in ngày 22.9.2013

 
Mảnh đất lắm người nhiều rác

Một xã ven biển diện tích vẻn vẹn chưa đầy nửa km2 nhưng đang có gần 17.000 con người (3.200 hộ) chen chúc, sinh sống. Mỗi ngày nơi đây xả ra khoảng 7 tấn rác và tất cả được đem đổ xuống biển, tạo thành núi rác bủa vây xóm làng… (trang 14)

Thế hệ cầu thủ mới

Không chỉ thành tích lọt vào trận chung kết, những gì đội U19 VN thể hiện ở giải vô địch U.19 Đông Nam Á 2013 cho ta kỳ vọng về một thế hệ cầu thủ mới: xả thân, hết lòng vì bóng đá. (trang 20)

Hiểm họa tin tặc đánh thuê

Những tay “sát thủ ảo” đang là mối nguy mới trong thế giới số, khi sẵn sàng tấn công bất cứ mục tiêu nào cho mọi đối tượng khách hàng, miễn có tiền. (trang 23)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.