Oppo N1 sẽ là smartphone đầu tiên cài sẵn CyanogenMod

21/09/2013 11:40 GMT+7

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết nhiều khả năng chiếc smartphone Oppo N1 sắp được công bố vào ngày 23.9 này, sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được cài sẵn bản Android tùy biến của CyanogenMod.

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết nhiều khả năng chiếc smartphone Oppo N1 sắp được công bố vào ngày 23.9 này, sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được cài sẵn bản Android tùy biến của CyanogenMod.

 
Oppo N1 sẽ là smartphone tích hợp thêm cả màn hình cảm ứng đằng sau lưng máy - Ảnh: Oppo

Theo CNET hôm 20.9, thông qua một đoạn video vừa được Oppo công bố cho thấy ông Steve Kondik - người sáng lập ra CyanogenMod tuyên bố rằng rất muốn tham dự vào sự kiện giới thiệu chiếc smartphone Oppo N1 diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc) vào ngày 23.9.

Điều này đã làm cho nhiều người tin rằng, chiếc Oppo N1 sắp được công bố sẽ là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới cài sẵn bản Android tùy biến CyanogenMod.

Trước đó, vào tháng 8 vừa qua, CyanogenMod cũng đã tuyên bố hợp tác với Oppo để cùng nhau phát triển ra các bản Android tùy biến tốt nhất cho người dùng.

Được biết, CyanogenMod là một tên gọi Android tùy biến rất nổi tiếng trong cộng đồng người dùng Android, khi cung cấp hàng loạt bản ROM tùy biến chạy rất ổn định, tiết kiệm pin, tối ưu hóa hệ thống cho các thiết bị di động.

Liên quan đến Oppo N1, nhiều nguồn tin khẳng định rằng đây sẽ là một chiếc smartphone cỡ lớn có màn hình cảm ứng lên tới 5,9 inch (nên cũng có thể gọi là phablet), hỗ trợ camera sau lên tới 13 MP và hỗ trợ màn hình cảm ứng ngay sau lưng máy.

Thành Luân

>> OPPO Find 5 màu đỏ chỉ bán 5.000 máy
>> OPPO Find 5 mới tăng cấp bộ vi xử lý
>> OPPO công bố smartphone Find Clover lõi tứ mới
>> OPPO Find 7 trang bị pin siêu khủng
>> BlackBerry trình làng smartphone Z30
>> YouTube trên smartphone có thể xem video offline
>> Đặt mua vé xem phim trên smartphone Android

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.