Got to dance: Minh Hằng được mời đi... 'xe đạp người'

22/09/2013 08:05 GMT+7

(TNO) Trong tập 2 Got to dance - Vũ điệu đam mê, các thí sinh nhóm SOS quyết định tự ghép hình thành chiếc xe đạp và mời nữ giám khảo Minh Hằng ngồi thử chiếc 'xe đạp người' này.

(TNO) Để thuyết phục giám khảo Minh Hằng, các thí sinh nhóm SOS quyết định tự ghép hình thành chiếc xe đạp và mời nữ giám khảo ngồi thử chiếc ''xe đạp người'' này trong tập 2 Got to dance - Vũ điệu đam mê.

>> Tập 2 'Got to dance': Hip hop lên ngôi
>> Got to dance 2013: Chàng trai tật nguyền nhảy hip hop khiến Minh Hằng rơi nước mắt
>> Got to dance 2013: Giám khảo Cuba 'ném giày' vào thí sinh vì... phấn khích


Nhóm SOS với tạo hình... chiếc xe đạp


Minh Hằng được mời lên thử "chiếc xe đạp" này

Trong tập 2 phát sóng tối 21.9, những tiết mục nhiều cảm xúc và nhiều tình huống bất ngờ trong màn đối đáp giữa thí sinh và giám khảo tiếp tục là điểm hấp dẫn khán giả.

Với nhóm SOS (thành lập từ năm 2010), 6 thành viên trong nhóm đã có màn biểu diễn hip hop vô cùng sôi động. Ấn tượng nhất là khi các thành viên cùng ghép hình thành chiếc xe đạp ngay trên sân khấu, giúp họ chinh phục cả ba giám khảo Dumbo, Alfredo TorresTrần Ly Ly.

Dumbo cho biết: "Đáng ra Dumbo không cho nhóm bạn qua, nhưng mà tại vì cái xe đạp nên Dumbo mới cho mấy bạn vượt qua. Lần sau mấy bạn trở lại, Dumbo muốn phải đều hơn".

Giám khảo Alfredo Torres cũng bày tỏ sự thích thú của mình trong tiết mục này: "Tôi chỉ muốn nói tôi thích tạo hình xe đạp của mấy bạn. Tôi rất thích phần kết nối và tạo hình trên sân khấu của các bạn. Tóm lại, tôi rất thích".


Nhóm SOS hồi hộp chờ đợi kết quả từ ban giám khảo

Tuy nhiên, giám khảo Minh Hằng lại tỏ ra khá khó tính khi cô đắn đo mãi vẫn chưa đưa ra quyết định của mình. Và để thuyết phục nữ giám khảo này, các thí sinh SOS quyết định... tạo lại chiếc "xe đạp người" và mời Minh Hằng lên xe khiến cô khá bất ngờ xen lẫn thích thú.

Dù sau đó đã khéo léo từ chối lời mời này nhưng Minh Hằng vẫn quyết định cho nhóm SOS ngôi sao vàng cuối cùng.

Nữ giám khảo tiết lộ: "Thực ra Minh Hằng thích sự nhiệt huyết của các bạn. Các bạn nhảy rất hết mình nhưng bài nhảy này vẫn thiếu động tác khó và thiếu điểm nhấn, ngoại trừ khúc đạp xe trên phố. Thực ra, Minh Hằng nghĩ các bạn có thể làm nhiều hơn thế nữa. Minh Hằng mong các vòng sau các bạn có thể làm khó mình hơn, nâng tầm của mình lên".


Vỡ òa khi chinh phục được giám khảo Minh Hằng

Cũng để lại nhiều ấn tượng trong đêm thi này là nhóm OH (thành lập năm 2009) với bài nhảy hip hop pha trộn với broadway (phong cách nhạc kịch - NV), tái hiện lại câu chuyện cảm động về Cô bé bán diêm.

Bài thi này đã khiến giám khảo Dumbo "nổi da gà". Tuy nhiên, việc thiếu những động tác khó làm điểm nhấn cho toàn bộ tiết mục cũng khiến nhóm OH gặp không ít khó khăn trong việc thuyết phục giám khảo Trần Ly Ly. Dù vậy, họ đã nhận được 4 ngôi sao từ cả 4 vị giám khảo.


Nhóm OH tái hiện lại câu chuyện cảm động về Cô bé bán diêm

Ngoài ra, tập 2 vòng Tuyển chọn còn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả với những bài thi được đầu tư kỹ lưỡng như nhóm Ngẫu hứng với bài popping phá cách nhưng dễ thương, nhóm Hệ mặt trời với bài thi đầy tính nghệ thuật hay nhóm 218 với tiết mục nhiều bất ngờ từ hiệu ứng của đèn led…

Điều đáng nói là việc chinh phục các giám khảo không hề dễ dàng. Một số gương mặt quen thuộc như nhóm HFO (nhóm nhảy có 8 thành viên Chung kết Vietnam's Got Talent 2013) hay nhóm Ngón chân cái (một tên tuổi lớn trong làng hip hop Việt Nam, thành lập từ năm 1992 với hơn 40 thành viên nhưng chỉ đưa 8 thành viên đi thi) lại bất ngờ thất bại trong vòng Tuyển chọn.


Nhóm 218 với tiết mục nhiều bất ngờ từ hiệu ứng của đèn led


Nhóm Hệ mặt trời với bài thi đầy tính nghệ thuật


Nhóm Ngẫu hứng với bài popping phá cách nhưng dễ thương


Nhóm Gia đình bong bóng


Một bé gái được mời lên thể hiện những màn nhào lộn không thua gì các anh chị vũ công


Nhóm Khởi đầu mới


Nhóm HFO


Nhóm Ngón chân cái bất ngờ bị loại

Tập cuối vòng Tuyển chọn của Vũ điệu đam mê sẽ được phát sóng vào ngày 5.10 trên sóng VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Sau 'The voice kids', thí sinh nhí đổ bộ 'Got to dance
>> Got to dance' phiên bản Việt: Lần đầu tiên thí sinh được 'bật lại' giám khảo
>> Giám khảo Cuba bất ngờ làm giám khảo 'Got to dance' phiên bản Việt
>> Got to dance 2013: Giám khảo 'đau tim' với tiết mục của thí sinh
>> Got to dance Việt Nam: Cụ bà 67 tuổi thi... múa bụng
>> Got to dance 2013': Lộ diện giám khảo cuối cùng
>> Thần tượng hip hop người Mỹ gốc Việt làm giám khảo 'Got to dance 2013
>> Khánh Thi làm người đồng hành của "Got to dance 2013
>> Trần Ly Ly làm giám khảo "Got to dance 2013
>> Got to dance đến VN
>> Got to dance" đến Việt Nam với giải thưởng 500 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.