Vụ cháy TTTM Hải Dương: Phó chánh văn phòng tỉnh nhận đơn qua khe cửa

20/09/2013 22:50 GMT+7

(TNO) Ngày 20.9, hàng trăm tiểu thương trong vụ cháy Trung tâm thương mại (TTTM) TP.Hải Dương đã tập trung trước cổng UBND tỉnh để nộp đơn đề nghị hỗ trợ.

(TNO) Ngày 20.9, hàng trăm tiểu thương trong vụ cháy Trung tâm thương mại TP.Hải Dương đã tập trung trước cổng UBND tỉnh để nộp đơn đề nghị hỗ trợ.

hỏa hoạn;cháy trung tâm thương mại;cháy chợ;trung tâm thương mại Hải Dương;tiểu thương;Thúy Hằng
Ông Nguyễn Quang Hải, Phó chánh văn phòng UBND tỉnh Hải Dương xuất hiện trước cổng UBND tỉnh và cho biết tỉnh đang họp bàn các phương án

Từ 15 giờ cùng ngày, hàng trăm tiểu thương đã có mặt trước cổng trụ sở UBND tỉnh Hải Dương. Đại diện của trên 500 tiểu thương đã ký vào hai đơn đề nghị, một đơn kiến nghị gửi đến UBND tỉnh.

Đến 16 giờ 30, ông Nguyễn Quang Hải, Phó chánh văn phòng UBND tỉnh Hải Dương, xuất hiện trước cổng UBND tỉnh và đề nghị bà con hết sức bình tĩnh. Ông Hải cho biết hiện nay tỉnh đang họp bàn các phương án hỗ trợ có lợi nhất cho các tiểu thương.

Trước yêu cầu của tiểu thương cần được nộp đơn đề nghị lên UBND tỉnh, ông Hải đồng ý nhận đơn của các cá nhân, tập thể có đơn. Ông Hải cũng viết một giấy biên nhận (viết tay) cho các tập thể, cá nhân có đơn gửi UBND tỉnh.

Ông Hải đứng bên trong trụ sở UBND tỉnh. Ông nhận đơn và trả lại giấy biên nhận qua khe cửa sắt cho hàng trăm tiểu thương đang đứng đợi bên ngoài

Tin, ảnh: Thúy Hằng

>> Vụ cháy Trung tâm thương mại Hải Dương: Khám nghiệm hiện trường
>> Tin thêm về vụ cháy trung tâm thương mại ở Nga
>> Vụ cháy TTTM Hải Dương: Bên bảo hiểm cháy nổ... chê
>> Cháy TTTM Hải Dương: Không loại trừ nguyên nhân do... phá hoại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.