iPhone 5S về TP.HCM với giá cao ngất ngưởng

20/09/2013 16:18 GMT+7

(TNO) Do phiên bản iPhone 5S màu vàng rất ít nên khi về tới TP.HCM, nhiều chủ cửa hàng có trong tay đã 'hét giá' lên tới 45 triệu đồng.

(TNO) Do phiên bản iPhone 5S màu vàng rất ít nên khi về tới TP.HCM, nhiều chủ cửa hàng có trong tay đã 'hét giá' lên tới 45 triệu đồng.


iPhone 5S phiên bản màu vàng 64 GB (phải) được rao bán với giá lên tới 45 triệu đồng - Ảnh: T.L
 

Tại TP.HCM trong chiều 20.9 (cùng thời điểm Apple chính thức bán ra iPhone 5S tại một số thị trường), phiên bản iPhone 5S màu vàng 64 GB đã được mang về theo dạng hàng xách tay với số lượng ít.

Theo anh Duy Hiền (chủ cửa hàng Song Bảo trên đường 3 Tháng 2, P.6, Q.10, TP.HCM) và là admin của diễn đàn vietnamgsm.vn, do số lượng máy iPhone 5S màu vàng hạn chế, nên phiên bản 64 GB khi về tới TP.HCM sẽ được bán với giá khởi điểm là 45 triệu đồng.

Mặc dù đây là giá bán rất cao (gấp đôi) so với giá bán thực tế của Apple cho phiên bản này nhưng máy vẫn có người đặt mua, anh Duy Hiền cho biết thêm.

Trong khi đó, phiên bản iPhone 5S màu xám đen 32 GB sẽ có giá bán khởi điểm là 40 triệu đồng.

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên Online, hiện cũng đã có một số cửa hàng tại TP.HCM tuyên bố đã có iPhone 5S màu vàng 64 GB, nhưng mức giá khởi điểm mà họ đưa ra là 52 triệu đồng.

Về cấu hình, iPhone 5S sử dụng màn hình 4 inch, được trang bị bộ vi xử lý Apple A7 xây dựng dựa trên cấu trúc 64 bit. Apple cho biết với bộ vi xử lý này, máy sẽ có tốc độ xử lý nhanh hơn gấp hai lần so với iPhone 5, còn so với iPhone thế hệ đầu tiên thì nhanh hơn 40 lần và tốc độ xử lý đồ họa nhanh gấp 56 lần.

Điều đặc biệt nhất trên iPhone 5S là Apple đã chính thức hỗ trợ chức năng bảo mật bằng vân tay (Touch ID) trên nút Home, đây là công nghệ bảo mật nhận dạng vân tay đầu tiên được trang bị trong mọi loại smartphone đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Thành Luân

>> Đập hộp' iPhone 5S tại TP.HCM
>> Cận cảnh 'mổ xẻ' iPhone 5S
>> iPhone 5S 'hết hàng' trước giờ bán ra
>> Ngón tay bị chặt không thể mở khóa iPhone 5S
>> Walmart bán iPhone 5C và iPhone 5S giá 'mềm' hơn
>> Hé lộ dung lượng pin iPhone 5C, iPhone 5S

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.