Google Translate trên iOS hỗ trợ phiên dịch chữ viết tay

21/09/2013 07:00 GMT+7

(TNO) Google vừa tung ra phiên bản mới của ứng dụng Google Translate (dịch ngôn ngữ) chạy trên nền tảng iOS với nhiều cải tiến, như hỗ trợ dịch ngôn ngữ cho kiểu chữ viết tay trên màn hình cảm ứng.

(TNO) Google vừa tung ra phiên bản mới của ứng dụng Google Translate (dịch ngôn ngữ) chạy trên nền tảng iOS với nhiều cải tiến, như hỗ trợ dịch ngôn ngữ cho kiểu chữ viết tay trên màn hình cảm ứng.


 Google Translate trên iOS đã có khả năng dịch chữ viết tay - Ảnh chụp màn hình

Theo CNET hôm 20.9, sau khi cập nhật, Google Translate trên iOS sẽ lên phiên bản 2.0, với khả năng dịch 49 ngôn ngữ khác nhau (trong đó có tiếng Việt).

Điều đặc biệt nhất trong phiên bản cải tiến này là nó có thể hỗ trợ thêm nhận dạng chữ viết tay và phiên dịch chữ sang ngôn ngữ bạn mong muốn, thay vì kiểu nhập chữ thông qua bàn phím ảo như trước.

Để thực hiện điều này, người dùng chỉ cần mở ứng dụng và bấm vào tùy chọn nút vẽ (nằm ở góc bên tay phải ứng dụng - cạnh nút biểu tượng hình micro). Trong màn hình cảm ứng vừa hiện ra, người dùng chỉ cần thực hiện thao tác viết chữ ngay trên màn hình cảm ứng là được.

Ngoài ra, Google Translate phiên bản 2.0 còn bổ sung dịch thêm 7 ngôn ngữ mới gồm: Bosnian, Cebuano, Hmong, Javanese, Khmer, Lao và Marathi.

Hiện tại, người dùng iOS có thể tải phiên bản miễn phí này trên App Store.

Thành Luân

>> 200 triệu người dùng Google Translate mỗi ngày
>> Google Translate dành cho Android không cần internet
>> Google Translate thêm tính năng “dịch nhanh”
>> Google thâu tóm ứng dụng bump
>> Nexus 4 bản 8 GB ngừng bán trên Google Play

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.