Bộ đôi Note 3 và Galaxy Gear xuất hiện tại VN

21/09/2013 05:00 GMT+7

(TNO) Không lâu sau khi được công bố tại sự kiện IFA 2013 tại Đức, Samsung đã chính thức công bố bộ đôi siêu phẩm Galaxy Note 3 và Galaxy Gear tại thị trường VN vào tối 20.9.

(TNO) Không lâu sau khi được công bố tại sự kiện IFA 2013 tại Đức, Samsung đã chính thức công bố bộ đôi siêu phẩm Galaxy Note 3 và Galaxy Gear tại thị trường VN vào tối 20.9.

 
Bộ đôi Galaxy Note 3 và Galaxy Gear - Ảnh: T.L

Theo đó, Galaxy Note 3 sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới, với ốp lưng vân da sang trọng thay vì sử dụng chất liệu vỏ nhựa như những sản phẩm trước.

Bên cạnh những điểm mới về thiết kế, Galaxy Note 3 cũng được tích hợp nhiều cải tiến mới về mặt công nghệ. Cụ thể, máy sử dụng màn hình 5,7 inch Full HD Super AMOLED, độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, đi kèm với bộ vi xử lý lõi 8 của Samsung đạt tốc độ 1,9 GHz.

RAM theo máy là 3 GB, camera sau 13 MP, camera trước 2 MP, bộ nhớ trong 32/64 GB (có thể mở rộng thêm khe cắm thẻ microSD) hỗ trợ kết nối Wi-Fi, LTE 4G, nặng 168 gram, dùng pin 'siêu khủng' 3.200 mAh và chạy phiên bản Android 4.3 mới nhất của Google.

Song hành cùng với Galaxy Note 3, Samsung còn công bố mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Gear đầu tiên của mình, thiết bị này sẽ được kết nối với Galaxy Note 3 thông qua Bluetooth, giúp người dùng thực hiện nhanh nghe/gọi, trả lời tin nhắn, xem email, theo dõi nhật ký, xem hình ảnh, đồng hồ,... trực tiếp trên Galaxy Gear.

Về cấu hình, Galaxy Gear sử dụng màn hình vuông vắn cảm ứng với kích thước 1,63 inch, bộ vi xử lý 800 MHz, hỗ trợ chụp ảnh với cảm biến 1.9 MP, có 6 màu sắc theo kèm gồm: đen, trắng, cam, vàng, xám và xanh lá.

Dự kiến, Galaxy Note 3 và Galaxy Gear sẽ chính thức được bán ra thị trường vào cuối tháng 9 này.

Bút S Pen trên Note 3 được bổ sung chức năng mới Air Command gồm 5 tính năng:

- Action Memo: tự động nhận dạng nội dung đang viết và chuyển đổi nó thành những thông tin tương ứng. Ví dụ như khi bạn viết số điện thoại vào thì Action Memo sẽ nhận ra và thực hiện cuộc gọi hoặc thêm vào danh bạ...

- Scrapbook: Khi đọc thấy một nội dung hay nào đó, Scrapbook sẽ lưu lại các thông tin đó cho chúng ta để truy xuất sau này. Khi lưu lại, nó cũng sẽ giữ nguồn và địa chỉ trang web cho việc tham khảo sau này chứ không chỉ lưu nội dung.

- The Screen Write: chụp toàn bộ màn hình hiện tại và viết, vẽ lên bức hình đó.

- S Finder: tìm kiếm nội dung trên máy bất kể định dạng tập tin.

- Pen Window: Cho phép mở một chương trình khác chỉ bằng cách vẽ lên màn hình.

Thành Luân

>> Samsung cũng sẽ có smartphone 64 bit
>> Đồng hồ thông minh của Samsung 'chào sân
>> Samsung công bố 'hàng khủng' Galaxy Note 3
>> Lộ diện hình ảnh đồng hồ Galaxy Gear của Samsung
>> Pin đồng hồ thông minh của Samsung chỉ 10 tiếng ?
>> Đồng hồ thông minh của Samsung sẽ có NFC
>> Note 3 và đồng hồ thông minh của Samsung ra mắt ngày 4.9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.