Án chung thân cho đứa con ngỗ ngược

20/09/2013 13:20 GMT+7

(TNO) Ngày 20.9, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM xử phúc thẩm, tuyên y án chung thân đối với Lê Thành Nhân (20 tuổi, ngụ Bình Phước) về tội “giết người”.

Án chung thân cho đứa con ngỗ ngược
Bị cáo Nhân đang nghe tuyên án

Theo bản án sơ thẩm, hai vợ chồng Lê Văn Trình (41 tuổi) và Nguyễn Thị Nương có chung với nhau hai người con là Lê Thành Nhân và Lê Thị Thu Rơi.

Trong cuộc sống hằng ngày, giữa Nhân và ông Trình hay xảy ra mâu thuẫn vì Nhân nghi ngờ cha mình có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác.

Tối 11.11.2012, Nhân đi uống rượu về, thấy ông Trình đang đánh bida cá độ tại nhà với một số thanh niên trong xóm. Do thua độ, Trình rủ các thanh niên chơi cùng đến quán karaoke Song Hỷ để uống bia và hát karaoke.

Thấy mẹ khóc, Nhân bực tức nói sẽ đâm ông Trình. Bà Nương cũng chua thêm: “Có ngon thì mày ra chém ổng đi!”.

Nhân nghe vậy nhưng không nói gì bỏ đi uống rượu tiếp với bạn. Sau khi uống rượu quay về, chưa thấy ông Trình về nhà, Nhân chửi bới, la lối trong nhà. Sợ bị Nhân đánh, bà Nương cùng con gái phải chạy trốn.

Nhân vào bếp lấy con dao cất vào túi quần rồi lấy xe máy chạy đến quán karaoke Song Hỷ.

Nhân vào phòng số 2, thấy ông Trình đang ngồi hát liền lao đến đâm. Trúng một nhát dao của con trai, ông Trình bỏ chạy. Nhân đuổi theo nhưng được mọi người giữ lại. Còn ông Trình được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trên đường đi.

Kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân Lê Văn Trình “mất máu cấp, suy hô hấp dẫn đến tử vong”.

Theo nhận định của HĐXX cấp phúc thẩm, hành vi của Nhân là đặc biệt nguy hiểm, sống buông thả vô đạo đức... Ngoài ra, bị cáo còn thể hiện tính côn đồ hung hãn nên mức án mà cấp sơ thẩm đã tuyên là tương xứng, không thể giảm án cho bị cáo.

Tin, ảnh: Lê Quang

>> Bắt được nghi phạm giết người sau 3 tháng lẩn trốn
>> Kẻ giết người, hiếp dâm không phải là đối tượng được đặc xá
>> Kỳ án giết người ở Tây Ninh: Bị cáo sinh vào ngày... không có thật
>> Mỹ xử nghi phạm thuê sát thủ về VN giết người
>> Nghi can giết người ra đầu thú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.