iPhone 5S 'hết hàng' trước giờ bán ra

19/09/2013 18:37 GMT+7

(TNO) Chỉ còn vài tiếng nữa là Apple sẽ chính thức bán ra hai chiếc smartphone iPhone 5C và iPhone 5S. Tuy nhiên, theo nguồn tin của Thanh Niên Online thì cho dù có xếp hàng đợi mua iPhone 5S thì không phải ai cũng có thể mua được máy.

(TNO) Chỉ còn vài tiếng nữa là Apple sẽ chính thức bán ra hai chiếc smartphone iPhone 5C và iPhone 5S. Tuy nhiên, theo nguồn tin của Thanh Niên Online thì cho dù có xếp hàng đợi mua iPhone 5S thì không phải ai cũng có thể mua được máy.


Một cửa hàng bán lẻ tại Singapore bất ngờ đưa ra thông báo không bán iPhone 5S

Cụ thể, tại các điểm bán lẻ của Apple ở 313 Somerset (Singapore), các cửa hàng bán Apple đã bất ngờ đưa ra thông báo iPhone 5S không còn hàng để bán dù thực chất máy vẫn chưa được bán ra. Trong khi đó, mẫu iPhone 5C vẫn được bán bình thường.

Được biết, thị trường Singapore là một trong những nơi được bán ra iPhone 5S, 5C đầu tiên. Trong khi đó, vì gần Việt Nam nên đã có nhiều người dùng qua đây tranh thủ mua máy sớm.

Giá bán cho bản iPhone 5S tại Singapore không khóa mạng là 778 USD (bản 16 GB), 904 USD (bản 32 GB) và 1.014 USD (bản 64 GB).

Tuy nhiên, trái với những đợt bán ra iPhone lần trước. Việc mua iPhone 5S lần này gặp nhiều khó khăn do các cửa hàng bán lẻ Apple tại Singapore đã đưa ra thông báo chỉ bán cho người địa phương, chứ không bán cho khách du lịch.

Anh Duy Hiền, một khách du lịch qua Singapore mua iPhone 5S lần này cho biết, trước các cửa hàng bán lẻ Apple ở Singapore bắt đầu treo bảng thông báo iPhone 5S đã hết hàng, còn iPhone 5C thì vẫn bán bình thường.

"Tuy nhiên, thực chất nếu là dân địa phương (có quốc tịch Singapore) hoặc người có thẻ lưu trú tại Singapore thì vẫn được mua iPhone 5S, với mỗi người tối đa là hai máy", anh Hiền nói thêm.

Trao đổi với PV Thanh Niên Online qua điện thoại, anh Duy Hiền cho biết, với tình huống này mặc dù không thể tự mình mua được iPhone 5S, anh vẫn sẽ quyết định tiếp tục xếp hàng và mua mẫu máy iPhone 5C.

Dưới đây là một số hình ảnh người dân xếp hàng mua iPhone 5C, iPhone 5S tại Singapore trước thời điểm máy bán ra.

 
Sau đó, trước phản ứng của nhiều người xếp hàng, cửa hàng đã đưa ra thông báo "iPhone 5S đã bán hết hàng"

 

 

 
Đoàn người xếp hàng mua iPhone 5C, iPhone 5S tại Singapore

Thành Luân
(Ảnh: CTV)

>> Ngón tay bị chặt không thể mở khóa iPhone 5S
>> Walmart bán iPhone 5C và iPhone 5S giá 'mềm' hơn
>> Hé lộ dung lượng pin iPhone 5C, iPhone 5S
>> iPhone 5S khởi động cuộc đua về an ninh 'dế
>> iPhone 5S nhận dạng bằng vân tay
>> So găng' cấu hình iPhone 5S, iPhone 5C và iPhone 5
>> Hình ảnh thực tế của iPhone 5S

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.