Bà hỏa 'ghé thăm' kho chứa hàng ở chợ vải Ninh Hiệp

19/09/2013 08:45 GMT+7

(TNO) Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Gia Lâm (Sở Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy TP.Hà Nội) cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân cũng như thiệt hại của đám cháy vừa xảy ra trên địa bàn.

Bà hỏa “ghé” thăm kho chứa vải may mặc
Lực lượng chữa cháy tham gia dập lửa - Ảnh: Hà An

Trước đó, khoảng 20 giờ 45 phút ngày 18.9, tại kho chứa vải rộng hơn 100 m 2 của một hộ dân ở xã Ninh Hiệp (H.Gia Lâm, TP.Hà Nội) bất ngờ phát hỏa. Do thời tiết hanh khô, trong kho chứa toàn vải là vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa càng lúc càng bùng phát mạnh.

Trước tình huống trên, người dân sinh sống quanh đó đã sử dụng những biện pháp và phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa đồng thời gọi điện cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp. Tiếp nhận thông tin vụ hỏa hoạn, Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Gia Lâm và Long Biên đã điều động 3 xe chữa cháy tới hiện trường.

Tới 21 giờ 25 phút cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế và dập tắt. Tuy nhiên lực lượng chữa cháy vẫn tiếp tục phun nước nhằm để ngọn lửa không bùng phát trở lại. Được biết, trong khu vực xảy ra hỏa hoạn còn có rất nhiều cửa hàng kinh doanh cũng như kho chứa vải may mặc của các hộ dân.

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người và do được chữa cháy kịp thời nên không lây lan sang các kho chứa vải gần đó.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.