Quyền Linh, Lê Hoàng làm giám khảo 'Người dẫn chương trình' 2013

18/09/2013 11:45 GMT+7

(TNO) Ngày 20.9, đêm chung kết 1 Người dẫn chương trình 2013 sẽ diễn ra với các phần thi của 8 thí sinh xuất sắc nhất do Quyền Linh, Lê Hoàng làm giám khảo chuyên môn.

(TNO) Ngày 20.9, đêm chung kết 1 Người dẫn chương trình 2013 sẽ diễn ra với các phần thi của 8 thí sinh xuất sắc nhất do Quyền Linh, Lê Hoàng làm giám khảo chuyên môn.

 
MC Quyền Linh, đạo diễn Lê Hoàng: Hai giám khảo chuyên môn của Người dẫn chương trình 2013

Ban giám khảo chuyên môn của cuộc thi Người dẫn chương trình 2013  có sự tham gia của MC Quyền Linh, đạo diễn Lê Hoàng và bà Võ Thị Xuân Trang, Giám đốc Học viện John Robert Power.

Ban giám khảo khách mời đêm chung kết 1 sẽ là người dẫn chương trình (MC) Quỳnh Hương. Các đêm tiếp theo sẽ có ban giám khảo khách mời lần lượt là nghệ sĩ hài Xuân Bắc, Phước Lập và Thanh Bạch.

Sau vòng sơ tuyển từ 500 thí sinh, 8 gương mặt xuất sắc nhất đã được tìm thấy để bước tiếp vào vòng chung kết Người dẫn chương trình 2013.

 
Các thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham dự vòng chung kết Người dẫn chương trình 2013

Đó là Vũ Ngọc Hoàng Oanh (sinh năm 1990 tại TP.HCM), Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh; Bùi Đức Bảo (1987, Hà Nội); Phan Thị Tú Trinh (1990, TP.HCM); Nguyễn Quang Vinh (1987, TP.HCM, chiến sĩ cảnh sát PCCC); Hồ Ngọc Thiên Thanh (1991, Bình Thuận); Nguyễn Thị Chúc Linh (1989, Hậu Giang); Phạm Trần Tài Trí (1988, TP.HCM) và Nguyễn Thụy Thùy Vân (1991, Vũng Tàu).

Bốn thí sinh đạt giải cao các mùa thi trước sẽ trở lại với vai trò cố vấn, hỗ trợ cho các thí sinh. Mảng chính luận thời sự có người dẫn chương trình MC Quỳnh Trâm, mảng sự kiện có MC Hoàng Anh Duy, mảng giải trí có MC Hồng Phượng và mảng gameshow truyền hình thực tế là MC Trấn Thành.

 
MC Trấn Thành cũng tham gia chương trình với vai trò cố vấn cho các thí sinh

Đêm thi chung kết đầu tiên sẽ không có thí sinh bị loại. Ở những đêm thi sau, 2 thí sinh có điểm thi thấp hơn sẽ phải chia tay cuộc thi.

Đêm chung kết 1 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 từ 20 giờ 30 đến 22 giờ ngày 20.9.

8 tiết mục được các thí sinh giới thiệu trong đêm chung kết 1 sẽ là Người dẫn chương trình, Tiếng hát truyền hình, Thử thách cùng bước nhảy, Giải thưởng truyền hình HTV, Hát về thời hoa đỏ, Chuông vàng vọng cổ, Tôi là người chiến thắng Tiếng hát mãi xanh.

Đặc biệt ở những tiết mục trình diễn trong các đêm thi có sự trở lại của À Ố Show, vở kịch xiếc mô tả chuỗi những câu chuyện bình dị của cuộc sống người dân miền duyên hải Nam Trung bộ và Đồng bằng sông Cửu Long giai đoạn đô thị hóa cũng như những va chạm trong cuộc sống của những cá thể tại môi trường quê, phố.

Tổng giải thưởng chương trình trị giá 200 triệu đồng, trong đó, giải nhất sẽ được tặng thưởng 100 triệu đồng.

Hoàng Quyên
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Nguyên Trương

>> Quyền Linh là đại sứ chương trình đi bộ từ thiện
>> Nghệ sĩ Quyền Linh: Hạnh phúc khi vượt lên chính mình
>> Cát nóng" của Lê Hoàng ra rạp
>> Hòa Hiệp nói Lê Hoàng "ngớ ngẩn
>> Bán kết Người dẫn chương trình 2013
>> Định dạng mới của Người dẫn chương trình truyền hình
>> Đào tạo dẫn chương trình
>> Khởi động cuộc thi dẫn chương trình bằng tiếng Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.