Đêm khai mạc hoành tráng

15/09/2013 04:09 GMT+7

Hơn 1.700 khán giả tại nhà hát Kharkov tối qua đã có một đêm đáng nhớ với hơn 4 giờ đồng hồ đắm say trong âm nhạc, hài kịch và thời trang với phần tham gia của gần 200 nghệ sĩ cả 2 nước Việt Nam và Ukraine.

Đêm khai mạc hoành tráng

Đêm khai mạc hoành tráng

Đêm khai mạc hoành tráng
Tiết mục Bức họa đồng quê - Ảnh: Bạch Dương

Nhà hát Kharkov dù đã từng diễn ra nhiều chương trình mang nhiều ý nghĩa khác nhau nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên có sự kết hợp hoành tráng nhất giữa nghệ sĩ Việt Nam và nghệ sĩ Ukraine. Dàn hợp xướng Ukraine kết hợp cùng Thanh Thảo, Quang Dũng trong Vị ngọt đôi môi; Đức Tuấn, Phương Vy trong Bình yên; Trọng Tấn với Tổ quốc gọi tên mình; Hà Anh Tuấn, Hà Hoài Thu với Tình yêu tôi hát... làm khán giả thích thú. Các ca sĩ như Đan Trường, Cẩm Ly, Kasim Hoàng Vũ, Tạ Quang Thắng, Uyên Linh, Lương Viết Quang, Hoài Phương, Hàn Thái Tú, Tiêu Châu Như Quỳnh, Trà My, Kimmese, Nguyên Nhung, Thùy Dung, Hoa Xuân, Thu Trang... cũng được khán giả ủng hộ hết mình. Sự duyên dáng của các MC Thanh Bạch, Quỳnh Hương, Hồng Ánh, Quý Bình, Hà Anh Tuấn đã góp phần đáng kể vào thành công của chương trình.

Đêm khai mạc hoành tráng
Ca sĩ Lương Viết Quang trong ca khúc Người em Vỹ Dạ

Lần đầu tiên trong chương trình Khát vọng trẻ có hài kịch, và các nghệ sĩ Hữu Châu, Cát Phượng, Hồng Ánh, Quý Bình đã đem lại những tiếng cười thoải mái cho khán giả. Khán giả cũng rất hào hứng với hai màn thời trang áo dài của nhà thiết kế Liên Hương, Thuận Việt qua phần trình diễn của Hoa hậu, Á hậu Diễm Hương, Thu Hằng, Trương Thị May, Mỹ Linh, Hoàng Anh, Hoàng Oanh cùng nhóm người mẫu Kharkov. Và không thể không nhắc đến dàn diễn viên múa chuyên nghiệp gần 50 người của TP.Kharkov, họ đã thực sự biểu diễn hòa quyện với các nghệ sĩ từ Việt Nam sang, tạo nên những điểm nhấn khó quên cho chương trình.

Dạ Ly
(từ Kharkov)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.