Ca sĩ Quang Lê bị tai nạn giao thông ở Mỹ

15/09/2013 03:11 GMT+7

Nguyễn Thanh Huy, quản lý của ca sĩ Quách Tuấn Du hiện đang lưu diễn ở Mỹ (người cũng tổ chức nhiều show diễn cho Quang Lê tại VN) cho biết tối thứ sáu, ngày 13.9 (giờ Mỹ), ca sĩ Quang Lê và Lam Anh bị tai nạn giao thông khi đang trên đường về nhà sau đêm diễn tại San Jose, bang California.

Nguyễn Thanh Huy, quản lý của ca sĩ Quách Tuấn Du hiện đang lưu diễn ở Mỹ (người cũng tổ chức nhiều show diễn cho Quang Lê tại VN) cho biết tối thứ sáu, ngày 13.9 (giờ Mỹ), ca sĩ Quang Lê và Lam Anh bị tai nạn giao thông khi đang trên đường về nhà sau đêm diễn tại San Jose, bang California.

Tai nạn xảy ra khi Quang Lê và Lam Anh đang thiếp ngủ. Chiếc xe chở 2 ca sĩ bất ngờ lật nhào, xoay nhiều vòng. Quang Lê bị ngất, sau đó hồi tỉnh khi nằm trên xe cấp cứu. Trong khi nữ ca sĩ Lam Anh bị chấn thương nặng hơn, phải thở ô xy và chuyển sang một bệnh viện khác để chữa trị.

Hiện tình trạng sức khỏe của Quang Lê đã hồi phục, dù vẫn còn thương tích đầy người. Quang Lê được các bác sĩ chụp X-quang và xác nhận không bị gãy xương. Riêng tình trạng của ca sĩ Lam Anh đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn còn nằm viện.

Đ.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.