Microsoft tung 'chiêu' thu gom iPad cũ

13/09/2013 10:51 GMT+7

(TNO) Microsoft vừa đưa ra thông báo sẵn sàng thu gom các mẫu iPad cũ. Đây được xem là động thái 'dụ' người dùng mua máy tính bảng Surface của hãng.

 
Thông báo mua lại iPad cũ của người dùng từ Microsoft - Ảnh chụp màn hình

Theo Neowin ngày 13.9, người dùng các mẫu iPad thế hệ 2, 3 và 4 có thể đến các cửa hàng của Microsoft để bán lại máy mình đang dùng với mức giá thấp nhất là 200 USD.

Chỉ cần iPad còn hoạt động được và lúc bán có thêm bộ sạc thì Microsoft sẽ mua lại máy với mức giá khởi điểm là 200 USD, số tiền này sẽ được quy đổi thành phiếu mua hàng tại cửa hàng của Microsoft và có thể mua bất kỳ món đồ nào trong cửa hàng.

Động thái này được xem là một phương pháp khéo léo, nhằm thu hút người dùng iPad chuyển sang mua các mẫu máy tính bảng Surface của Microsoft.

Hiện tại, Surface có hai phiên bản gồm Surface RT và Surface Pro. Trong đó, Surface RT có giá bán khởi điểm là 349 USD cho bản có bộ nhớ trong 32 GB, còn Surface Pro có giá khởi điểm là 799 USD cho bản có bộ nhớ trong 64 GB.

Việc thu mua các mẫu máy tính bảng iPad của Microsoft có hiệu lực từ nay cho đến hết ngày 27.10, chỉ áp dụng cho các mẫu máy iPad thế hệ 2, 3, 4 và không áp dụng cho mẫu iPad đầu tiên và iPad mini.

Thành Luân

>> Thị trường tablet chậm vì thiếu iPad mới
>> Samsung sản xuất màn hình Retina cho iPad mini
>> Doanh số bán iPad sụt giảm
>> Sắp có iPad màn hình 13 inch
>> Microsoft sắp công bố Surface 2
>> Mua Nokia, Microsoft có thay mệnh cải số ?
>> Thương hiệu Lumia sẽ là của Microsoft

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.