'Hậu cung' Nhật Bản lên sóng truyền hình Việt

14/09/2013 09:35 GMT+7

(TNO) Hậu cung là đề tài vô cùng hấp dẫn của các phim Trung Quốc, Hàn Quốc... nhưng lần đầu tiên, khán giả Việt sẽ được khám phá những chuyện 'thâm cung bí sử' qua những thước phim của Nhật Bản trong bộ phim truyền hình Hậu cung.

(TNO) Hậu cung là đề tài vô cùng hấp dẫn của các phim Trung Quốc, Hàn Quốc... nhưng lần đầu tiên, khán giả Việt sẽ được khám phá những chuyện 'thâm cung bí sử' qua những thước phim của Nhật Bản trong bộ phim truyền hình Hậu cung.


Hậu cung luôn là đề tài hấp dẫn

>> Phim Nhật đến TP.HCM
>> Liên hoan phim Nhật Bản tại Phan Thiết
>> Tuần lễ phim Nhật Bản

Bộ phim dài 46 tập lấy bối cảnh vào thời đại Edo. Trong đó, hậu cung là nơi ở của hàng ngàn phụ nữ bao gồm vợ, thê thiếp và các tì nữ của tướng quân nhưng cũng được xem là địa ngục của nữ giới, một khi đã bước vào thì khó mà sống sót để thoát ra được.

Phim chia làm 3 phần. Mỗi phần nói về một người phụ nữ trẻ bước vào hậu cung với tư cách là vợ của tướng quân và phải cố gắng sống trong cái xã hội khép kín này.


Một cảnh trong Hậu cung

Hậu cung do Fuji Television Network, Inc sản xuất, nhà sản xuất của những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng trong đó có bộ phim Rừng Na Uy.

Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Nhật Bản như: Matsushita Yuki, Yamada Natsumi, Takashima Reiko… và luôn đạt mức rating cao nhất kể từ khi trình chiếu tại Nhật.

Đặc biệt, trước mỗi tập phim sẽ có sự xuất hiện của diễn viên-MC Ốc Thanh Vân trong vai trò người dẫn chương trình kết nối khán giả với nội dung phim.

Hiện nay, phim truyền hình nước ngoài chiếu tại Việt Nam chủ yếu là các phim Hàn Quốc, Đài Loan hay Trung Quốc… Cho đến nay, OsinChuyện nữ tiếp viên hàng không được xem là hai trong số rất ít phim Nhật hiếm hoi được chiếu tại Việt Nam, phần vì chi phí, phần vì những rắc rối thủ tục trong việc mua bản quyền.

Được biết, nhân kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, một loạt các phim Nhật khác cũng sẽ được công chiếu liên tục trong thời gian tới.

Hậu cung sẽ được phát sóng vào lúc 17 giờ 30 phút thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV 9 bắt đầu từ 20.9.

Thiên Hương
Ảnh: MVC cung cấp

>> Sóng gió hậu cung của Bin Laden
>> Mở rộng điều tra về “hậu cung” của Thủ tướng Ý
>> Hậu cung vua Swaziland
>> Phát hiện dấu tích "nền cung" và "hậu cung" thành Hoàng đế Tây Sơn tại Bình Định
>> Chuyện hậu cung
>> Bí mật hậu cung chính trường Pháp
>> Han Ye Seul sẽ tham gia phim "Nhật thực
>> Liên hoan phim Nhật Bản tại Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.