Vụ nổ súng ở trụ sở UBND TP.Thái Bình: Đình chỉ khởi tố bị can

12/09/2013 18:45 GMT+7

(TNO) Lúc 17 giờ chiều nay 12.9, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết cơ quan này đã đình chỉ truy nã, đình chỉ khởi tố bị can Đặng Ngọc Viết trong vụ nổ súng bắn chết người tại trụ sở UBND TP.Thái Bình hôm 11.9.

(TNO) Lúc 17 giờ chiều nay 12.9, thiếu tá Nguyễn Quốc Vương, Phó chánh văn phòng Công an tỉnh Thái Bình cho biết cơ quan này đã quyết định đình chỉ truy nã, đình chỉ khởi tố bị can là Đặng Ngọc Viết trong vụ án mang súng vào trụ sở UBND TP.Thái Bình bắn 1 người chết, 4 người trọng thương hôm qua 11.9.

>> Vụ nổ súng ở trụ sở UBND TP.Thái Bình: Hung thủ làm gì trước khi tự sát?
>> Vụ nổ súng ở trụ sở UBND TP.Thái Bình: Bức xúc về đất đai?
>> Nổ súng tại Trung tâm phát triển quỹ đất TP.Thái Bình: 1 người chết, 3 người bị thương nặng

Lý do đình nã, đình chỉ khởi tố bị can là do người bị truy nã, đồng thời là bị can duy nhất trong vụ án, Đặng Ngọc Viết, đã chết.

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, khoảng hơn 14 giờ ngày 11.9, Đặng Ngọc Viết (42 tuổi, đăng ký thường trú tại số nhà 11, ngõ 345, tổ 48, P.Kỳ Bá, TP.Thái Bình) đã mang súng đột nhập vào trụ sở UBND TP.Thái Bình bắn 4 cán bộ, nhân viên của Trung tâm Phát triển quỹ đất TP.Thái Bình làm 1 người chết, 3 người bị thương nặng.

Sau khi gây án, Viết đã chạy ra cổng lấy xe máy bỏ trốn. Đến khoảng gần 20 giờ ngày 11.9, người dân phát hiện Viết đã tự sát bằng súng tại chùa Đông, xã Trà Giang, H.Kiến Xương.

Trước đó, lúc 16 giờ ngày 11.9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can vụ án “giết  người” và ra quyết định truy nã đối với Đặng Ngọc Viết.

Hoàng Long

>> Lãnh án 7 năm tù về tội mua bán người
>> Vụ 'CSGT bắn người vi phạm': Chuyển công tác người nổ súng
>> Phá đường dây buôn bán người
>> Bắt kẻ mua bán người
>> Nổ súng bắn người trong đêm
>> Mâu thuẫn tiền cá độ, mang súng hoa cải bắn người
>> Triệt phá đường dây lừa bán người ra nước ngoài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.