Một phó chủ tịch huyện bị khởi tố

12/09/2013 11:40 GMT+7

(TNO) Sáng nay 12.9, Huyện ủy huyện miền núi Lang Chánh (Thanh Hóa) đã công bố quyết định đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với các ông Lê Văn Cường (54 tuổi), Phó chủ tịch UBND H.Lang Chánh; Phạm Nguyên (45 tuổi), Trưởng phòng nông nghiệp và bà Nguyễn Thị Luân, Phó phòng nông nghiệp.

Trong ngày hôm nay, UBND H.Lang Chánh cũng sẽ công bố quyết định đình chỉ chức vụ đối với ông Cường, ông Nguyên và bà Luân để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, ngày 11.9, Cơ quan An ninh điều tra Công an Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Lê Văn Cường, ông Phạm Nguyên, bà Nguyễn Thị Luân và ông Tạ Văn Đông (chủ trang trại rừng ở xã Trí Nang, H.Lang Chánh) để điều tra về những sai phạm trong quản lý kinh tế.

Cụ thể, những cán bộ trên đã có dấu hiệu tham ô tài sản của Nhà nước liên quan đến thực hiện chủ trương khuyến khích phát triển kinh tế trang trại.

Cùng ngày, cơ quan chức năng đã thi hành lệnh bắt tạm giam ông Nguyên, bà Luân phục vụ điều tra. Ông Cường hiện được cho tại ngoại.

Được biết, ông Lê Văn Cường là Phó chủ tịch UBND H.Lang Chánh phụ trách khối kinh tế. Những sai phạm của ông Cường và hai lãnh đạo phòng nông nghiệp huyện chủ yếu diễn ra trong giai đoạn 2010 - 2012.

Ngọc Minh

>> Cách chức Phó chủ tịch huyện An Dương, Hải Phòng
>> Tạm đình chỉ công tác phó chủ tịch huyện An Dương
>> Nguyên phó chủ tịch xã lợi dụng chức vụ lãnh án tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.