Sony đặt dấu ấn với Xperia Z1

11/09/2013 18:50 GMT+7

(TNO) Không phải Samsung mà là Sony đã trở thành ngôi sao công nghệ trong tuần qua, khi công bố dòng 'dế' chủ lực là chiếc Xperia Z1 và quan trọng hơn nữa là tạo ra một xu hướng mới trong ngành di động về công nghệ chụp trên smartphone.

(TNO) Không phải Samsung mà là Sony đã trở thành ngôi sao công nghệ trong tuần qua, khi công bố dòng 'dế' chủ lực là chiếc Xperia Z1 và quan trọng hơn nữa là tạo ra một xu hướng mới trong ngành di động về công nghệ chụp trên smartphone. Đó sẽ là một phần nội dung có trong Góc công nghệ số 185.

* Điểm qua phần Tin tức, chúng ta sẽ đến với những thông tin nổi bật: Yahoo công bố logo mới; Xbox One 'cháy hàng' trước khi bán ra; 'Plants vs Zombies 2' chạm mốc 25 triệu lượt tải; Google Glass sẽ có kho ứng dụng riêng; Microsoft nâng cấp tìm kiếm video cho Bing; Chuẩn HDMI 2.0 chính thức ra mắt; PlayStation 4 sẽ có khả năng nhận dạng giọng nói.

 

* Sau thời gian dài chờ đợi, Sony đã chính thức trình làng chiếc smartphone chuyên chụp ảnh của hãng, với tên gọi Xperia Z1. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone Xperia Z mà Sony ra mắt hồi tháng 1 qua. Hãy cùng Góc công nghệ đánh giá Xperia Z1 tại mục Sản phẩm mới.

* Trong vòng 2 năm kể từ khi gắn kết số phận với Windows Phone của Microsoft, Nokia đã rơi vào tay gã khổng lồ phần mềm của Mỹ, với cái giá bèo bọt 7,2 tỉ USD cho mảng kinh doanh điện thoại di động nổi tiếng một thời. Thực hư của chuyện này là thế nào, hãy cùng Góc công nghệ tìm hiểu ở mục Tiêu điểm.

* Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn ảnh động lên mạng xã hội Facebook.

Bạn đọc có thể xem chương trình Góc công nghệ số 185 tại đây hoặc xem trực tiếp ở video bên trên.

THANH NIÊN ONLINE

>> Sony trình làng smartphone 'siêu máy ảnh' Xperia Z1
>> Máy tính bảng đầu tiên chạy Windows 8 của Sony xuất hiện
>> Smartphone quay video 'khủng' của Sony lộ diện
>> Mua Nokia, Microsoft có thay mệnh cải số ?
>> Microsoft bỏ 7,2 tỉ USD thâu tóm điện thoại Nokia
>> Microsoft 'se duyên' Nokia với giá 7,2 tỉ USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.