Nhảy lầu tự tử

11/09/2013 03:05 GMT+7

Nhảy lầu tự tử tự tử;tử vong;nhảy lầu tự tử Trưa qua 10.9, nhiều người nuôi bệnh ngỡ ngàng khi thấy một người đàn ông ở trần, mặc quần đùi, trên người đầy vết thương, mở cửa sổ cầu thang ở tầng 3 rồi leo lên sân thượng của Bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang, nhảy xuống tự tử. Tại hiện trường, nạn nhân nằm gọn trên ô văng của căn tin bệnh viện, tử vong tại chỗ. Nạn nhân là Trần Tấn Bửu (36 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho). Người thân cho biết khi ở nhà, Bửu đã dùng kéo tự đâm vào cổ và dùng miểng chai cứa vào tay nên gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu. Thanh Nga >> Nhảy lầu tự tử ở trường đại học >> Một người nhảy lầu tự tử tại bệnh viện >> Nhảy lầu tự tử làm chết người đi đường bên dưới >> Nhảy lầu tự tử vì bị từ chối sex

Trưa qua 10.9, nhiều người nuôi bệnh ngỡ ngàng khi thấy một người đàn ông ở trần, mặc quần đùi, trên người đầy vết thương, mở cửa sổ cầu thang ở tầng 3 rồi leo lên sân thượng của Bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang, nhảy xuống tự tử.

Tại hiện trường, nạn nhân nằm gọn trên ô văng của căn tin bệnh viện, tử vong tại chỗ. Nạn nhân là Trần Tấn Bửu (36 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho). Người thân cho biết khi ở nhà, Bửu đã dùng kéo tự đâm vào cổ và dùng miểng chai cứa vào tay nên gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Thanh Nga

>> Nhảy lầu tự tử ở trường đại học
>> Một người nhảy lầu tự tử tại bệnh viện
>> Nhảy lầu tự tử làm chết người đi đường bên dưới
>> Nhảy lầu tự tử vì bị từ chối sex

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.