Hoa hậu Thế giới 2013: Lại Hương Thảo bị loại ở hai phần thi phụ quan trọng

10/09/2013 10:45 GMT+7

(TNO) Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013 vừa bị loại khỏi danh sách những thí sinh lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Thể thao lẫn Hoa hậu Biển.

(TNO) Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013 vừa bị loại khỏi danh sách những thí sinh lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Thể thao lẫn Hoa hậu Biển.

Hoa hậu Thế giới 2013
Kết quả vào vòng chung kết Hoa hậu Thể thao - Ảnh chụp từ website Global Beauties

>> Lại Hương Thảo: Không có gì phải bỡ ngỡ!
>> Hoa khôi Lại Hương Thảo dự thi Miss World 2013
>> Lại Hương Thảo có đủ tiêu chuẩn dự thi Hoa hậu thế giới 2013 ?
>> Lại Hương Thảo thi Hoa hậu Thế giới 2013 ?

Sau buổi lễ khai mạc vào tối 8.9, các phần thi của Hoa hậu Thế giới 2013 cũng chính thức diễn ra. Ban tổ chức đã nhanh chóng chọn ra những đại diện lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Thể thao và Hoa hậu biển.

Theo Global Beauties, ở phần thi Hoa hậu Thể thao, các thí sinh được chia làm 4 nhóm và thực hiện 4 bài tập thể dục, mỗi bài dài 30 giây. Ban giám khảo đã chọn ra top 4 trong mỗi nhóm để tiếp tục vào vòng chung kết (diễn ra vào chiều nay, 10.9).

Lại Hương Thảo (thuộc nhóm 3) đã không có màn trình diễn xuất sắc nên không thể lọt vào chung kết. Mặc dù trước đó, cô từng đặt kỳ vọng nhiều vào phần thi Hoa hậu Thể thao.

Hoa hậu Thế giới 2013
Danh sách 11 thí sinh vào vòng chung kết Hoa hậu Biển - Ảnh chụp từ Global Beauties

Tương tự, chung kết Hoa hậu Biển cũng không có tên của Lại Hương Thảo. Ba đại diện của châu Á lọt vào vòng trong của phần thi này là Philippines, Indonesia và Trung Quốc.

Các thí sinh lọt vào vòng trong sẽ tham gia một buổi chụp ảnh, ban giám khảo sau đó sẽ chọn ra người thắng cuộc nhưng kết quả sẽ đợi đến đêm chung kết 28.9 mới công bố.

Theo dự đoán của các chuyên gia, đại diện của Tây Ban Nha là Elena Ibarbia Jiménez sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng khi lọt vào chung kết cả hai phần thi phụ trên. Đây sẽ là lợi thế rất lớn để người đẹp cao 1,8 m này giành vương miện Hoa hậu.

Thùy Dung

>> Top 10 ứng viên nổi bật Hoa hậu Thế giới 2013
>> Lại Hương Thảo có đủ tiêu chuẩn dự thi Hoa hậu thế giới 2013 ?
>> Lại Hương Thảo thi Hoa hậu Thế giới 2013 ?
>> Chung kết Hoa hậu Thế giới 2013 không thi bikini
>> Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2013 sẽ tổ chức tại Jakarta
>> Đảo Bali đăng cai Hoa hậu Thế giới 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.