Máy tính bảng thân thiện cho trẻ em

09/09/2013 03:00 GMT+7

Hãng Samsung vừa thông báo về dòng máy tính bảng mới nhằm phục vụ cho trẻ em, có tên gọi Galaxy Tab 3. Đặc trưng của nó là màu sắc sặc sỡ, vui mắt, sử dụng hệ điều hành Android 4.1, có hỗ trợ tính năng giúp cha mẹ kiểm soát việc dùng máy của trẻ em.

Hãng Samsung vừa thông báo về dòng máy tính bảng mới nhằm phục vụ cho trẻ em, có tên gọi Galaxy Tab 3. Đặc trưng của nó là màu sắc sặc sỡ, vui mắt, sử dụng hệ điều hành Android 4.1, có hỗ trợ tính năng giúp cha mẹ kiểm soát việc dùng máy của trẻ em.

Máy tính bảng thân thiện cho trẻ em

Galaxy Tab 3 được trang bị bộ vi xử lý lõi kép 1,2 GHz, 1 GB RAM, màn hình 7 inch với độ phân giải 1024 x 600. Mặt sau máy tính được trang bị camera 3 megapixel còn mặt trước có camera 1,3 megapixel. Máy có 8 GB bộ nhớ trong và có khe microSD cắm thẻ nhớ mở rộng dung lượng, kết nối bluetooh và wifi. Một đặc trưng khác là máy được viền loại chất liệu chống xung động vì bọn trẻ dễ lỡ tay đánh rơi xuống đất. Đi kèm theo máy là chiếc bút C pen giúp trẻ tập viết ngay trên màn hình. Có một phần mềm ứng dụng cho phép phụ huynh quy định một ngày trẻ em được sử dụng mấy giờ, quá thời gian máy sẽ tự tắt.

Theo tạp chí Gizmag thì Galaxy Tab đã được giới thiệu tại Hàn Quốc vào tháng 9 này và sắp tới là trên toàn thế giới, tuy nhiên chưa có giá bán cụ thể.

Song Mai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.