Ống kính QX10 được tặng miễn phí khi mua Xperia Z1

07/09/2013 14:08 GMT+7

(TNO) Nhà bán lẻ Carphone Warehouse (Anh) vừa đưa ra thông báo họ đã đạt được thỏa thuận với Sony để khi người dùng mua chiếc Xperia Z1 sẽ được tặng kèm thêm ống kính QX10.

(TNO) Nhà bán lẻ Carphone Warehouse (Anh) vừa đưa ra thông báo họ đã đạt được thỏa thuận với Sony để khi người dùng mua chiếc Xperia Z1 sẽ được tặng kèm thêm ống kính QX10.

 
Ống kính QX10 khi được gắn kèm lên Xperia Z1 - Ảnh: Sony

 

Theo GSMArena ngày 7.9, Xperia Z1 hiện đang là mẫu smartphone mới nhất của Sony, với tính năng rất đặc biệt là camera sau của máy được trang bị cảm biến lên đến 20,7 MP, ống kính với khẩu độ f/2.0 và bộ xử lý Bionz như những máy ảnh thực thụ, ống kính này có thể zoom tới 3X mà không bị giảm chất lượng hình ảnh và khả năng chụp được 61 bức ảnh trong vòng 2 giây.

Bên cạnh đó, Xperia Z1 còn được trang bị một cấu hình cực mạnh với màn hình cảm ứng 5 inch đạt độ phân giải Full HD (mật độ điểm ảnh 441 ppi), bộ vi xử lý Snapdragon 800 lõi tứ đạt tốc độ 2,2 GHz, 2 GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB, có khe cắm thẻ microSD. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng chống thấm nước.

Trong khi đó, ống kinh QX10 có khả năng tự chụp như một chiếc máy ảnh, và nếu cần thì người dùng có thể gắn nó vào các thiết bị di động khác như Android hoặc iOS (iPhone, iPad) để biến thiết bị được gắn vào thành một máy ảnh chuyên nghiệp.

QX10 được bán với giá lẻ là 250 USD, khi gắn vào thiết bị di động sẽ giúp máy zoom quang 10x và nâng cảm biến chụp ảnh lên 18 MP, tức tương tự với khả năng chụp ảnh như một chiếc Cyber-Shot WX150 của Sony.

Hiện tại, giá bán của mẫu Xperia Z1 vẫn chưa được tiết lộ giá bán chính thức.

Thành Luân

>> Sony trình làng smartphone 'siêu máy ảnh' Xperia Z1
>> Máy tính bảng đầu tiên chạy Windows 8 của Sony xuất hiện
>> Smartphone quay video 'khủng' của Sony lộ diện
>> Giải pháp cho việc hay mất nắp ống kính máy ảnh
>> Biến' smartphone thành máy ảnh chuyên nghiệp
>> Sony Xperia Z sẽ có bản chạy Android gốc
>> Sony công bố Xperia ZR "không vô nước
>> Sony Xperia Z - siêu phẩm của công nghệ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.