'Ma cà rồng' vào vai nhiếp ảnh gia

07/09/2013 14:40 GMT+7

(TNO) Chàng trai ma cà rồng của loạt phim Twilight sẽ vào vai nhiếp ảnh gia Dennis Stock trong bộ phim về huyền thoại màn ảnh James Dean, The Guardian đưa tin ngày 6.9.

Robert Pattinson trở thành nhiếp ảnh gia 2
Nam diễn viên sẽ vào vai nhiếp ảnh gia Dennis Stock - Ảnh: Reuters

Dennis Stock là nhiếp ảnh gia trẻ đang làm việc cho hãng nhiếp ảnh Magnum thì nhận được hợp đồng chụp hình cho James Dean, một nam diễn viên trẻ.

Bộ phim - Life - kể về tình bạn giữa nam tài tử James Dean và nhiếp ảnh gia Dennis Stock trong chuyến hành trình từ Los Angeles qua New York, đến Indiana (Mỹ).

Trong suốt chuyến đi, Stock đã ghi lại hình ảnh của chàng diễn viên mà sau này trở thành biểu tượng của giới thanh thiếu niên qua các phim như Rebel Without a Cause (1955), East of Eden (1955), Giant (1956).

Nam diễn viên mới nổi Dane DeHaan sẽ vào vai James Dean.

Robert Pattinson trở thành nhiếp ảnh gia 1
Dane DeHaan tiếp nối James Franco, trở thành huyền thoại màn ảnh Mỹ James Dean - Ảnh: Reuters

Trước đây, trong bộ phim truyền hình James Dean (2001), tài tử James Franco cũng từng thủ vai này. Điều trùng hợp là DeHaan sẽ vào vai Harry Osborn trong The Amazing Spider-Man 2, nhân vật của James trong loạt phim về Spider-Man trước đây.

Tên bộ phim được lấy theo tên tạp chí Life, nơi Stock từng làm việc. Phim do đạo diễn người Hà Lan Anton Corbijn thực hiện và sẽ khởi quay vào đầu năm 2014. Kinh phí của bộ phim được cho là từ 10-15 triệu USD.  

Lin Trần

>> Robert Pattinson tặng Kristen cây bút gần 1 tỉ đồng
>> Kristen Stewart và Robert Pattinson tình tứ ra mắt “Hừng đông 2”
>> Robert Pattinson làm đại diện nước hoa với cát sê 12 triệu USD
>> Robert Pattinson là người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.