Cuộc đua kỳ thú 2013: Hot girl Hàn bất ngờ tiết lộ về bệnh ung thư

07/09/2013 12:44 GMT+7

(TNO) Cô gái Hàn Quốc rất được yêu thích trong Cuộc đua kỳ thú 2013 đã bất ngờ tiết lộ về căn bệnh ung thư mà mình mắc phải trong tập 8 phát sóng tối 6.9.

 
Hari và Đinh Tiến Đạt bước vào chặng đua đầu tiên

>> Cuộc đua kỳ thú: 'Hot girl' Hàn bật khóc vì rapper Tiến Đạt
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Hai chân dài cãi nhau vì... bó cói
>> Hai thí sinh ‘Cuộc đua kỳ thú’ cãi nhau đến bật khóc

Hot girl Hàn bị ung thư vẫn cố gắng đi thi

 

 

Trong Cuộc đua kỳ thú 2013, cô gái Hàn Quốc Hari cùng rapper Đinh Tiến Đạt là cặp đôi rất được yêu thích trong chương trình. Vẻ ngoài xinh xắn, giọng Việt lớ ngớ và nhiều cử chỉ rất đáng yêu đã giúp Hari thu hút một lượng fan hâm mộ đáng kể.

Kể từ khi bắt đầu chương trình, cô và Tiến Đạt cũng khiến nhiều người không khỏi ghen tị khi cả hai luôn nuông chiều lẫn nhau nên ít khi xảy ra mâu thuẫn. Thế nhưng, ngay khi bắt đầu chặng đua tại Quảng Bình, cặp đôi này lại xảy ra tranh cãi dữ dội...

Trong thử thách đầu tiên, các đội phải vào vai nam - nữ để học thuộc lòng một làn điệu giao duyên gắn liền với người dân xứ Quảng và trình diễn lại trước người giám sát là hai nghệ sĩ hát hò khoan.

Thời gian khá ngắn lại phải học cách luyến láy và nhả chữ đặc trưng xứ Quảng, cộng thêm nhiều từ ngữ địa phương ít thông dụng đã khiến các đội gặp rất nhiều khó khăn trong thử thách này.

Trong đó, Hari với khả năng nói tiếng Việt vẫn chưa sành sỏi thì việc hiểu và học thuộc làn điệu giao duyên này trong 10 phút dường như... bất khả thi.

Chính vì thế, từ sự hào hứng ban đầu, Hari bắt đầu thiếu tập trung trong việc học bài khiến rapper Tiến Đạt có phần mất bình tĩnh và gắt gỏng khiến cô bạn gái người Hàn bật khóc.


Hari bật khóc vì cho rằng Đinh Tiến Đạt nặng lời với mình

Thấy Hari bật khóc, Tiến Đạt ra sức giải thích và xoa dịu bạn gái nhưng không thành công. Anh bực tức cho rằng: "Yêu nhau 6 năm rồi mà một việc nhỏ như vầy cũng không giải quyết được".

Đến lúc này, cô bạn gái Hàn Quốc liền đòi lại hộ chiếu để về lại Hàn Quốc và bật khóc quay trở ra xe taxi. Tuy nhiên, rất may là nhờ sự khuyên giải của hai thí sinh Thu Hiền, Diệp Lâm Anh, cặp đôi này mới nguôi ngoai và làm lành với nhau.

Lúc này, Hari cũng lần đầu tiết lộ về bệnh tình của mình. Theo chia sẻ của Hari, cô phát hiện mình bị bệnh ung thư vào cuối năm ngoái và vừa trải qua hai cuộc phẫu thuật liên tiếp, lần phẫu thuật gần nhất vào tháng 3 và hiện cô vẫn chưa nhận được kết quả.

Biết được việc này, Tiến Đạt quyết định dẫn Hari đi chương trình để có cơ hội rèn luyện sức khỏe tốt hơn. Hot girl người Hàn cũng bật mí, sở dĩ cô luôn cười nói rất vui vẻ là bởi vì bác sĩ khuyên cô phải luôn giữ tinh thần thoải mái và vui vẻ, tránh cãi vã, suy nghĩ.

Êkíp chương trình cũng khá bất ngờ trước những thông tin này vì kết quả kiểm tra sức khỏe ban đầu của cô vẫn đảm bảo tiêu chuẩn. Trong suốt hành trình, cả hai vẫn cố gắng hoàn thành các thử thách, thậm chí còn nằm trong tốp dẫn đầu.

Linh Chi nổi nóng

Vượt qua thử thách Hát hò khoan, các đội tiếp tục di chuyển đến Động Thiên Đường nằm trong Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng. Tại đây, các đội phải vượt qua hơn 500 bậc thang để leo đến cửa hang động sau đó lần lượt thực hiện các thử thách Vượt rào.

Đáng chú ý là trong thử thách học và thực hành làm một cây chổi quét nhà hoàn chỉnh, trong khi Hari, Thu Hiền, Đức Hưng khéo léo gây bất ngờ trong thử thách này thì Linh Chi của đội Đỏ lại tỏ ra khá nóng vội và thiếu tỉ mỉ dẫn đến việc phải làm đi làm lại khá nhiều lần vì sản phẩm là những cây chổi sai quy cách.

Đến khi người hướng dẫn yêu cầu làm lại lần nữa, Linh Chi tỏ thái độ bực tức khi cho rằng: “Con làm văn phòng, không phải là một người làm chổi, nên con chỉ có thể cố gắng làm ra được cây chổi như thế này, cây chổi có thể quét được thôi, chú à!".


Hari khéo léo bất ngờ với tài bó chổi


Linh Chi khá nóng vội trong thử thách này


Cô tỏ thái độ bực tức khi bị người hướng dẫn yêu cầu làm lại cây chổi

Phản ứng của Linh Chi khiến các đội còn lại tỏ ra khá bất bình. Có thể nhận thấy những thử thách khó khăn trong cuộc đua đã khiến các tay đua đôi khi không kiểm soát được hành động và phát ngôn của mình. Trong những tập gần đây, ngay cả những đội đua vốn đoàn kết như đội Hồng của Hari, Tiến Đạt hay đội Xanh dương của Thu Hiền, Diệp Lâm Anh cũng đều xảy ra tranh cãi.

Khép lại chặng đua này, đội Hồng của Hari và Tiến Đạt dù xảy ra mâu thuẫn lúc đầu nhưng phút cuối lại vươn lên dẫn đầu nhờ sự khéo léo của cô bạn gái Hàn Quốc. Trong khi dó, đội Đỏ đáng ra về thứ hai nhưng Linh Chi để quên mật thư Vượt rào ở làng chổi nên phải quay lại lấy và ngậm ngùi về đích thứ 4. Đội Xanh lá của Linh Sơn, Đoàn Mạnh về đích cuối cùng.

Tuy nhiên, đây là một chặng đua kép và các tay đua mới chỉ bước qua một nửa chặng đường. Họ sẽ bước vào nửa sau của chặng đua này trong tập 8 của lịch phát sóng lúc 20 giờ tối 13.9 trên VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Hoàng Duy

>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Hà Việt Dũng, Pha Lê bỏ cuộc trong nước mắt
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Mặc dư luận, đội Đỏ vươn lên dẫn đầu
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Sức mạnh của ‘thiên sứ’ lên ngôi
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Cặp đôi hotboy ngậm ngùi chia tay đường đua
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: ‘Nổi sóng’ từ chặng đầu tiên
>> Cuộc đua kỳ thú
>> Cuộc đua kỳ thú dành cho người nổi tiếng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.