Khán giả bia Heineken cháy cùng đêm nhạc Live Access 2013

06/09/2013 15:34 GMT+7

Khán giả yêu thương hiệu bia Heineken đã được trải nghiệm một lễ hội âm nhạc đỉnh cao cùng hai DJ nổi tiếng thế giới. Những bản mix mang đậm phong cách riêng trong đêm diễn Heineken Live Access 2013 đã giúp R3hab và Mitch Crown hòa quyện và tỏa sáng trên sân khấu American club.

Heineken Live Access 2013 mở màn hoành tráng tại Hà Nội bằng một đêm lễ hội âm nhạc bùng nổ tại American Club. Gây ấn tượng bởi dàn nghệ sĩ nổi tiếng thế giới cùng các màn trình diễn nghệ thuật thị giác và ánh sáng mãn nhãn, chương trình đưa khán giả bia Heineken Việt Nam đến với không khí sôi động của âm nhạc đỉnh cao thế giới.

 Heineken 1
DJ đoạt giải Nghệ sĩ đột phá tại International Dance Music Awards (IDMA) 2012- R3hab đem lại trải nghiệm khó quên cho khán giả yêu thích bia Heineken.

Đêm mở màn tại Hà Nội của Heineken Live Access là một trải nghiệm mạnh mẽ cho khán giả hâm mộ bia Heineken với một chuỗi các phong cách âm nhạc hiện đại: house, trance, electro... tạo nên sắc thái riêng đậm chất Heineken với một bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu.

Nghệ sĩ với bản mix hay nhất tại IDMA 2012 - R3hab và Mitch Crown - DJ nổi tiếng thế giới đã cùng tỏa sáng trên sân khấu và khuấy động khán giả bia Heineken. Không khí ở American Club như bùng nổ khi DJ Top 100 thế giới R3hab xuất hiện với những bản hit đầy đam mê và phiêu linh. Chơi một set list đa dạng và lôi cuốn, những bản mix "góc cạnh" nhưSpaceship, Don’t you worry child, Sending my love như cuốn cả ngàn khán giả yêu bia Heineken vào một cơn mơ âm nhạc cuồng nhiệt bất tận.

 

 Heineken 2
Khán giả hâm mộ bia Heineken cuồng nhiệt cùng đại tiệc âm nhạc Live Access

Khán giả trẻ khi thả mình vào không gian thấm đẫm âm nhạc, lắc lư, quay cuồng và phiêu theo từng giai điệu trên sân khấu, không ngại ngùng tràn lên sát sân khấu. Khán giả cuồng nhiệt với trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp thế giới. DJ nổi tiếng thế giới Mitch Crown không chỉ có những bản mix ấn tượng, anh còn là một MC khuấy động khán giả tuyệt vời, lôi cuốn cả ngàn fan hâm mộ theo từng nhịp âm thanh, lời hát và bước nhảy sôi động.

Đan xen với âm nhạc cuồng nhiệt là phần trình diễn ấn tượng của các vũ công, màn hip hop dance đỉnh cao với vũ điệu sôi động, trang phục phản quang lôi cuốn với những động tác kỹ thuật chuyên nghiệp thu hút làm cho không khí âm nhạc ở đêm lễ hội cũng như khán giả yêu bia Heineken trở nên phấn khích hơn. Những màn trình diễn thị giác và ánh sáng kỳ ảo, mãn nhãn với hệ thống pháo sáng và hiệu ứng khói khiến khán giả bia Heineken như vỡ oà trong không gian âm nhạc tràn sắc xanh sang trọng. Người hâm mộ đã trải nghiệm một đêm lễ hội hòa quyện hoàn hảo giữa âm thanh, ánh sáng và sắc màu. Những màn trình diễn thị giác và ánh sáng ngoạn mục góp phần làm không gian âm nhạc thăng hoa.

 

Heineken 3
Không gian tràn ngập ánh sáng huyền ảo trong đại tiệc âm nhạc của bia Heineken 

Nhằm tạo một chiến lược âm nhạc lâu dài của Heineken tại Việt Nam, câu lạc bộ Heineken Live Access Music Club đã ra mắt vào đêm mở màn Lễ hội Heineken Live Access 2013 tại Hà Nội với rất nhiều đặc quyền độc đáo dành cho thành viên đặc biệt là cơ hội được tham dự những lễ hội âm nhạc tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam và trên thế giới, mở đầu là sự kiện Live Access 2013 diễn ra tại SECC, quận 7, TP HCM.

Đặc quyền của thành viên Câu lạc bộ Heineken Live Access Music Club:  Nhận vé mời tham dự các sự kiện âm nhạc của Heineken tại Việt Nam; Được vào khu vực VIP trong các sự kiện âm nhạc Heineken ở Việt Nam; Có cơ hội được tài trợ trọn gói để tham gia những đại tiệc âm nhạc đỉnh cao trên thế giới bao gồm Sensation, Ultra (Miami), ZoukOut (Singapore), cùng nhiều sự kiện âm nhạc quốc tế khác; Nhận quà lưu niệm và các thương phẩm âm nhạc của Heineken. Truy cập trang web http://www.heineken.com/vn hoặc trang Facebookhttps://www.facebook.com/heineken để đăng ký trở thành thành viên của Heineken Live Access Music Club và giành vé tham dự sự kiện âm nhạc Heineken Live Access tại TP HCM.

Ngọc Quỳnh

>> Khán giả bia Heineken cuồng nhiệt cùng DJ quốc tế
>> Khán giả “phiêu” cùng đại tiệc âm nhạc của bia Heineken
>> Người hâm mộ bia Heineken 'bùng nổ' cùng Live Access 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.