Chung kết Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát nhạc Vũ Đức Sao Biển

06/09/2013 08:30 GMT+7

Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn làm khách mời trong đêm chung kết (TNO) Vẫn chọn dòng nhạc dân ca trữ tình, cô bé Phương Mỹ Chi sẽ thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí diễn ra tối mai 7.9. >> Nhìn lại chặng đường của Mỹ Chi, Quang Anh và Ngọc Duy >> Bật mí về Quang Anh

(TNO) Vẫn chọn dòng nhạc dân ca trữ tình, cô bé Phương Mỹ Chi sẽ thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí diễn ra tối mai 7.9.

>> Giọng hát Việt nhí: Nhìn lại chặng đường của Mỹ Chi, Quang Anh và Ngọc Duy
>> Giọng hát Việt nhí: Bật mí về Quang Anh
>> Giọng hát Việt nhí': Khán giả tiếc nuối

Trong đêm thi này, mỗi thí sinh sẽ thể hiện 3 ca khúc bao gồm một bài đơn ca, một bài hát cùng huấn luyện viên (HLV) của mình và một bài thể hiện cùng top 5 các thành viên trong đội.

Mặc dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng khi chia sẻ với Thanh Niên Online, Phương Mỹ Chi vẫn khẳng định sẽ kiên trì với dòng nhạc dân ca, trữ tình đến cùng.

Chính vì thế, trong đêm thi quyết định này, Phương Mỹ chi sẽ thể hiện một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển.

Trong phần hát cùng huấn luyện viên (HLV), Mỹ Chi và HLV Hiền Thục sẽ trình diễn liên khúc nhạc trữ tình từng được ca sĩ Cẩm Ly, Hương Lan thể hiện thành công.

Ngoài ra, giọng ca 10 tuổi sẽ cùng 4 thí sinh còn lại trong đội thể hiện một ca khúc từng gắn với tên tuổi của ca sĩ Đan Trường.

 
Phương Mỹ Chi sẽ hát một ca khúc của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển


Cô bé tập luyện cùng HLV Hiền Thục


Hát cùng các thí sinh trong đội

Với Quang Anh, cậu bé "máu lửa" của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, một ca khúc của nhạc sĩ Lê Minh Sơn, từng được Ngọc Khuê thể hiện chính là lựa chọn của em trong đêm chung kết này.

Bên cạnh đó, Quang Anh sẽ cùng với hai HLV của mình thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến, từng được ca sĩ Tùng Dương, Hà Trần thể hiện thành công.

Trong tiết mục hát cùng top 5 trong đội, cậu bé sẽ cùng các thành viên trong đội thể hiện một ca khúc được nhiều bạn trẻ yêu thích do chính HLV Hồ Hoài Anh sáng tác.


Quang Anh cũng được hai HLV hướng dẫn tận tình


Cậu bé sẽ thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Lê Minh Sơn


Tiết mục của Quang Anh luôn được dàn dựng công phu


Hát cùng các thí sinh trong top 5

Trong khi đó, cậu bé tinh nghịch Ngọc Duy của đội Thanh Bùi sẽ thử sức với một ca khúc từng là bản hit của ca sĩ Đan Trường.

Được nhận xét là ngày càng giống "bản sao nhí" của Thanh Bùi, trong các tiết mục còn lại, Ngọc Duy sẽ thể hiện hai ca khúc gắn liền với vị HLV của mình.

Trong đó, Ngọc Duy sẽ cùng HLV Thanh Bùi thể hiện một liên khúc gồm các ca khúc từng được chính Thanh Bùi thể hiện và cùng các thí sinh trong đội thể hiện một ca khúc từng gắn với tên tuổi của vị HLV của mình.


Ngọc Duy


Các thí sinh trong đội Thanh Bùi

Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn làm khách mời trong đêm chung kết

Ngoài phần thi của các thí sinh, đêm chung kết Giọng hát Việt nhí còn chào đón sự góp mặt của Đinh Hương và Bùi Anh Tuấn, hai giọng hát từng để lại nhiều dấu ấn trong chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Trong đó, giọng ca cá tính Đinh Hương sẽ mang đến một ca khúc mới do chính cô cùng nhạc sĩ Quốc Bảo và nhạc sĩ Andrea Ngô đồng sáng tác. Ca khúc này cũng nằm trong album sắp ra mắt của Đinh Hương.

Sau rất nhiều biến cố, Bùi Anh Tuấn sẽ trở lại sân khấu với một ca khúc của nhạc sĩ Đỗ Trung Quân, từng được nhiều khán giả biết đến qua giọng ca của nam ca sĩ Trọng Tấn.

Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ 15 phút ngày 7.9 tại Hãng phim Giải phóng (TP.HCM) và trực tiếp trên kênh VTV3.

Các ngôi vị quán quân và á quân của mùa giải năm nay sẽ hoàn toàn dựa trên số lượt bình chọn từ khán giả.

Phần thưởng cho quán quân trị giá 500 triệu đồng, trong đó bao gồm 300 triệu đồng tiền mặt và 200 triệu đồng học bổng âm nhạc.

Thiên Hương
Ảnh: Phạm Thế Danh

>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Ngọc Duy và Quang Anh vào chung kết
>> Giọng hát Việt nhí: 3 thí sinh nào sẽ vào chung kết ?
>> Nghẹn ngào nhật ký người cha đưa con đi thi 'Giọng hát Việt nhí
>> Thanh Bùi và học trò 'Giọng hát Việt nhí' làm huyên náo trung tâm mua sắm
>> Giọng hát Việt nhí': Phương Mỹ Chi diện tomboy hát 'Áo mới Cà Mau
>> Giọng hát Việt nhí': Vũ Song Vũ vẫn đi thi bất chấp lời khuyên của bác sĩ
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát ca khúc của Phi Nhung
>> Thanh Bùi cùng học trò 'Giọng hát Việt nhí' biểu diễn ngẫu hứng
>> Giọng hát Việt nhí: 'Ông cụ non' Vũ Song Vũ nhập viện
>> Giọng hát Việt nhí: Đêm thi đẫm nước mắt
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé chăn bò rớt nước mắt đi tiếp vào vòng trong
>> Liveshow 3 Giọng hát Việt nhí: Loại 6 thí sinh cùng lúc
>> Giọng hát Việt nhí' lấn át 'Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt nhí: Những câu chuyện chưa từng kể
>> Giọng hát Việt nhí: An toàn như Phương Mỹ Chi hay 'lột xác' như Vũ Song Vũ?
>> Giọng hát Việt nhí: Thí sinh lấy nước mắt khán giả bằng ca khúc về ba mẹ
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát về mẹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.