Anh em sinh ba gốc Việt và 'trai đẹp bị trục xuất' đến Việt Nam

06/09/2013 08:55 GMT+7

(TNO) Thông tin anh em sinh ba gốc Việt đến Việt Nam đã được ban tổ chức chương trình Kết nối ước mơ chính thức xác nhận và đặc biệt hơn, cả ba sẽ cùng với 'trai đẹp bị trục xuất' Omar xuất hiện trong chương trình này.

(TNO) Thông tin anh em sinh ba gốc Việt đến Việt Nam đã được ban tổ chức chương trình Kết nối ước mơ chính thức xác nhận và đặc biệt hơn, cả ba sẽ cùng với 'trai đẹp bị trục xuất' Omar xuất hiện trong chương trình này.

>> Ngất ngây với em của chàng trai “bị trục xuất”
>> Trai đẹp bị trục xuất' đến Việt Nam
>> 5 diễn viên gốc Việt trong Pacific Rim

Trong chương trình Kết nối ước mơ diễn ra vào tối 13.9 này, ngoài sự xuất hiện của "trai đẹp bị trục xuất" Omar Borkan Al Gala cùng các nghệ sĩ Việt Nam như Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương... còn có sự góp mặt của anh em sinh ba từng xuất hiện trong phim Pacific Rim.

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, anh em nhà họ Lưu sẽ có mặt tại TP.HCM vào lúc 18 giờ ngày 10.9. Ngay khi có mặt ở Việt Nam, ba anh chàng này sẽ có buổi gặp gỡ thân mật và ăn tối với người hâm mộ và phóng viên báo đài.

 
Anh em sinh ba từng xuất hiện trong bom tấn Pacific Rim - Ảnh: BTC

Đại diện ban tổ chức cho biết mục đích của việc mời Omar và ba anh em nhà họ Lưu đến Việt Nam là nhằm "tạo sự giao lưu, kết nối giữa các nhân vật được các bạn trẻ trên thế giới và Việt Nam quan tâm".

Anh em sinh ba gốc Việt Lance Luu (Lưu Trí Phúc), Mark Luu (Lưu Trí Mãn) và Charles Luu (Lưu Trí Đường) là người Canada gốc Việt, từng tham gia phim Đại chiến Thái Bình Dương (Pacific Rim).

Đây cũng là bộ phim đầu tay mà cả ba anh em cùng tham gia. Tuy chỉ xuất hiện trong khoảng thời gian ngắn nhưng cả ba đã tạo nên "cơn sốt" với khán giả Việt Nam.

Thiên Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.