Vợ trưởng công an phường bị đâm chết trên phố

05/09/2013 15:10 GMT+7

(TNO) 6 giờ sáng nay 5.9, nhiều người dân đi tập thể dục buổi sớm hốt hoảng phát hiện thi thể một người phụ nữ trên vỉa hè phố Linh Đường (P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội).

Theo nhiều người dân tại hiện trường, thời điểm phát hiện thi thể họ thấy nạn nhân đã chết trong tư thế nằm sấp trên vỉa hè và trên đầu còn đội mũ bảo hiểm. Tuy nhiên quanh khu vực phát hiện thi thể nạn nhân không hề thấy xuất hiện chiếc xe máy nào.

Theo thông tin ban đầu của Thanh Niên Online, nạn nhân bị tử vong bởi hai vết đâm chí mạng nơi ngực trái. Chiếc xe SH của nạn nhân đã bị lấy mất. Ngoài ra giấy tờ trên người nạn nhân cũng bị lục soát.

Danh tính nạn nhân được xác định là Đào Thị Xuyến (46 tuổi, ở P.Yên Sở, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội). Được biết nạn nhân là vợ của một trưởng công an phường thuộc Công an Q.Hoàng Mai (Hà Nội).

Qua tìm hiểu, trước đó, khoảng 18 giờ ngày 4.9, nạn nhân có đi xe máy SH ra khỏi nhà. Sau đó gia đình nạn nhân đã nhiều lần tìm cách liên lạc nhưng bất thành. Tới sáng nay thì nhận được hung tin kể trên.

Vợ trưởng công an phường bị đâm chết trên phố
Hiện trường vụ trọng án - Ảnh: Hà An

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, hiện trường nơi xảy ra vụ việc là tuyến phố Linh Đường nối liền khu đô thị Linh Đàm với đường Giáp Bát có chiều dài khoảng gần 3 km. Tuyến phố Linh Đường rất vắng vẻ, ít người qua lại. Hai bên tuyến phố chủ yếu là đất dự án bỏ hoang. Còn đối diện với khu vực hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân có nhiều nhà sang trọng.

Sáng nay, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an Q.Hoàng Mai xác nhận có vụ trọng án vừa xảy ra trên địa bàn, nạn nhân là một phụ nữ trung niên. Tuy nhiên do vụ án đang trong quá trình điều tra làm rõ nên danh tính nạn nhân chưa được phép cung cấp.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.