Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải dự khai giảng năm học mới tại Thái Bình

05/09/2013 12:39 GMT+7

(TNO) Sáng nay 5.9, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã đến dự khai giảng năm học mới 2013-2014 tại Trường tiểu học An Bài, TT.An Bài, H.Quỳnh Phụ (tỉnh Thái Bình).

>> Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi thư nhân dịp khai giảng năm học mới

Tham dự lễ, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã đánh trống khai giảng năm học mới. Trong bài phát biểu với thầy trò nhà trường, Phó Thủ tướng nhấn mạnh: "Thái Bình là tỉnh giàu truyền thống hiếu học, là một trong năm tỉnh, thành phố của cả nước hoàn thành phổ cập giáo dục mầm non 5 tuổi, công tác xã hội hóa giáo dục nhiều năm dẫn đầu toàn quốc. Trong thành tích chung đó có công sức đóng góp của trường, thầy và trò Trường tiểu học An Bài".

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải dự khai giảng năm học mới tại Thái Bình
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đánh trống khai giảng năm học mới tại Trường tiểu học An Bài

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng đã trao tặng tập thể nhà trường hai màn hình LED và tặng 40 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Trường Tiểu học An Bài có bề dày 59 năm truyền thống và luôn đứng đầu về thành tích giáo dục của tỉnh Thái Bình. Năm 1960-1961, Trường được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao Động hạng 3, năm 1966-1967, nhà trường là đơn vị lá cờ đầu của miền Bắc trong phương pháp dạy học và phong trào “Kế hoạch nhỏ”.

Trường tiểu học An Bài là một trong bốn trường tiểu học đầu tiên của cả nước được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ một giai đoạn 1996-2000.

Tin, ảnh: Hoàng Long

>> Trường đầu tiên của TP.HCM khai giảng năm học mới
>> Trường đầu tiên khai giảng năm học mới
>> Trường Trung cấp Miền Tây khai giảng năm học mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.