Gia đình nạn nhân chưa nhận được hỗ trợ, đền bù

05/09/2013 03:10 GMT+7

Liên quan tới vụ đuối nước xảy ra tại hố nước công trình xây dựng cầu Nhật Tân khiến hai học sinh tiểu học phải bỏ mạng, chiều 4.9 trao đổi với Thanh Niên , bà Trần Thị Hợp - Phó chủ tịch xã Vân Nội (H.Đông Anh, TP.Hà Nội) cho biết sáng cùng ngày đã họp bàn để làm rõ trách nhiệm cùng các vấn đề liên quan.

Tham dự buổi họp có sự tham gia của đại diện phía dự án xây dựng cầu Nhật Tân và các ban ngành. Tuy nhiên kết thúc buổi họp, phần quy trách nhiệm trong vụ tai nạn thương tâm vẫn chưa được làm rõ thuộc đơn vị nào. Ngoài ra, bà Hợp cho biết thêm là hiện phía gia đình hai nạn nhân vẫn chưa nhận được hỗ trợ, đền bù nào từ phía dự án xây dựng cầu Nhật Tân.

Như Thanh Niên đã đưa tin, sáng 2.9, hai cháu nhỏ là Trần Văn Hào (10 tuổi) và Chử Hải Đăng (9 tuổi) đều là học sinh Trường tiểu học Vân Nội (ở tại thôn Ba Chữ, xã Vân Nội, H.Đông Anh, TP.Hà Nội) có rủ nhau đi câu nhưng sau đó không thấy về. Sáng 3.9, người dân phát hiện thi thể hai cháu tại hố nước công trình gói thầu số 2 thuộc dự án đường nối cầu Nhật Tân.

Để làm rõ hơn nguyên nhân cũng như trách nhiệm của vụ tai nạn, liên tiếp trong hai ngày 3 và 4.9, Thanh Niên đã nhiều lần liên lạc với ông Nguyễn Lê Minh, Giám đốc dự án xây dựng cầu Nhật Tân, nhưng đều bất thành.

Hà An

>> Tắm thác, 2 học sinh chết đuối
>> Chết đuối trong hồ bơi
>> Phát hiện xác chết dưới hồ phun nước
>> Tắm biển, chết đuối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.