Trung tâm dịch vụ lốp xe B - Select của Bridgestone Việt Nam - mô hình chăm sóc xe ô tô chuẩn mực

30/08/2013 05:20 GMT+7

‘Thời gian qua, 4 Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch B-Select của Bridgestone Việt Nam hoạt động hiệu quả, trở thành địa chỉ tin tưởng của các bác tài trên khắp các nẻo đường’, ông Motoki Nagasawa, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam đã thông báo tới 200 đại biểu đến từ 80 đại lý của công ty trên khắp cả nước tham dự Hội nghị khách hàng 'Chia sẻ để thành công' mới đây tại thành phố Nha Trang.

B-Select là trung tâm dịch vụ, bảo hành các sản phẩm theo tiêu chuẩn khắt khe nhất của Bridgestone toàn cầu. Sau khi khai trương Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Du Lịch B-Select (B-Select) Dân Chủ tại Hà Nội, nhận được sự quan tâm, tín nhiệm của các bài tài, Bridgestone Việt Nam liên tục mở thêm 3 trung tâm B-Seclect Văn Đỗ tại Nghệ An; B-Select Năm Khương tại Đồng Nai và B-Select Autocare tại Cần Thơ.

 Trung tâm dịch vụ lốp xe B – Select của Bridgestone Việt Nam  - mô hình chăm sóc xe ô tô chuẩn mực d

Sự ra đời của chuỗi trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch B-Select nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng của Bridgestone với những chức năng liên quan đến lốp xe ôtô như: Tư vấn sử dụng, bảo trì và kiểm tra lốp, sử dụng lốp xe an toàn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với các dịch vụ: cân chỉnh độ chụm, thay dầu nhớt, hệ thống điện và cơ khí cơ bản.

 Trung tâm dịch vụ lốp xe B – Select của Bridgestone Việt Nam  - mô hình chăm sóc xe ô tô chuẩn mực 2

Ngoài việc mua sắm các sản phẩm của Bridgestone Việt Nam, các B-Select còn cung cấp những tiện nghi cao cấp như Internet, Báo và tạp chí, phòng chờ cao cấp, giải khát. Ông Motoki Nagasawa cho rằng: “Chiếc ô tô không chỉ là phương tiện mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống mà người dùng còn cần sự yên tâm về sự an toàn và tiện nghi từ chiếc xe của mình. Sự ra đời của B-Select thể hiện tinh thần của Bridgestone: “Phục Vụ Xã Hội Với Chất Lượng Tuyệt Hảo” qua dịch vụ chăm sóc ô tô theo tiêu chuẩn khắt khe của chúng tôi - Tập đoàn Bridgestone có đại bản doanh tại Nhật Bản - một đất nước đề cao sự chính xác và hoàn mỹ”.

Trong 6 tháng qua, Công ty Bridgestone Việt Nam (www.bridgestone.com.vn) khánh thành nhà máy lốp dán Bridgestone Bandag đầu tiên tại Việt Nam; ra mắt dòng lốp xe du lịch cao cấp ECOPIA. Công ty cũng mang những kiến thức cơ bản về lốp ô tô, cách xử lý tình huống để an toàn cho chính lái xe và những người tham gia giao thông qua chương trình tuyên truyền và hội thảo.

Hiện Bridgestone Việt Nam dẫn đầu về thị phần lốp xe ô tô trong nước. Hội nghị khách hàng lần này là dịp để Bridgestone Việt Nam gửi lời tri ân tới những đóng góp của các đại lý trên khắp cả nước, qua đó gửi lời cảm ơn tới các khách hàng đã và đang tin tưởng để lốp xe của Bridgestone được lăn bánh ngày càng nhiều hơn trên các nẻo đường đất nước.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.